Nước hoa Love Story Chloe – Nữ tính, tinh tế, quyến rũ

19:04, 09/02/2015 bởi: Hailey Hoàng
 4 bình luận  3 love

Nước hoa Love Story từ Chloe là nước hoa đặc biệt dành riêng cho các cô nàng đang yêu với phong cách nữ tính, tự do, phóng khoáng nhưng cũng vô cùng tinh tế

Từ xa xưa, tình yêu luôn là đề tài bất diệt, là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều tác phẩm. “Love Story” của Chloe được lấy cảm hứng khi Paris về đêm, lấp lánh ánh đèn với âm nhạc lãng mạn và sự náo nhiệt của đám đông. Ở đó, một người đàn ông đã tìm được tình yêu định mệnh của đời mình. Giữa đám đông náo nhiệt, anh dễ dàng tìm được người phụ nữ của mình.

Ngay lúc chạm phải ánh mắt ấy, anh liền bị hút sâu vào và khó có thể dứt ra được. Ẩn hiện sau sự quyến rũ, sang trọng của cô đó là những gì tự do, phóng khoáng và đầy tự nhiên. Thế nhưng, khi anh ấy mở cửa sổ từ chiếc thuyền đậu dưới Pont des Arts, cô đột nhiên biến mất. Phảng phất mùi hương của cô còn vương lại trong gió, anh lo lắng “Liệu cô có quay lại?”. Bởi vì tình yêu của cô rất phóng khoáng và không gì có thể trói buộc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Câu chuyện tình yêu của Chloe là câu chuyện tình yêu của người phụ nữ tự do, phóng khoáng – người phụ nữ Chloe. Đây được xem như “tuyên ngôn” về sự nữ tính và tự do.

Love story

“Love Story” là sự kết hợp hương thơm tươi mát, quyến rũ của dầu hoa cam; nữ tính của hoa nhài và tinh tế của tuyết tùng. Đây được xem là một sự kết hợp hoàn mỹ nhắm nổi bật vẻ đẹp tinh tế của người phụ nữ, tuy thế vẫn không kém phần quyến rũ.

Nước hoa Love story

Thiết kế chai hình hộp khóa, bên trên móc khóa là dãy ruy băng mỏng manh khéo léo cột vào, một sự ràng buộc tình cờ nhưng không kém phần tinh tế; góp phần tăng sự nữ tính và hấp dẫn. Và cuối cùng, một chiếc vỏ trong suốt để bảo vệ và lưu giữ phần nước hoa bên trong.

Vỏ chai nước hoa

Tham gia chia sẻ câu chuyện tình yêu trên Marry – Nhận ngay nước hoa Chloe

Nhanh tay chia sẻ câu chuyện tình yêu của bạn trên Marry để có cơ hội nhận ngay những phần quà hấp dẫn nhất từ nhãn hàng nước hoa cao cấp Chloe

Chia sẻ câu chuyện tình yêu

❥ 2 giải ĐẶC BIỆT: Một set quà tặng cao cấp gồm 01 chai Chloe – Love Story 75ml trị giá 3.190.000 đồng và 01 body lotion 200ml trị giá 1.240.000 đồng

Nước hoa Chloe' - Love Story 75 ml trị giá 3,190,000đ

Nước hoa Chloe – Love Story 75ml trị giá 3.190.000 đồng

Dưỡng da body lotion Chloe’ Love Story 200ML trị giá 1.240.000đồng

Dưỡng da body lotion Chloe Love Story 200ml trị giá 1.240.000 đồng

❥  2 giải NHẤT: Mỗi giải là một chai nước hoa cao cấp Chloe – Love Story 2.580.000 đồng

CHLOE4_50ML + ETUI

Nước hoa Chloe – Love Story 50ml trị giá 2.580.000 đồng

Với cách thức tham gia đơn giản, các cặp đôi hãy nhanh tay để nhận được những phần quà giá trị nhé! Xem chi tiết cuộc thi tại đây

>>>> Xem thêm: Ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành riêng cho thành viên của Marry.vn + Chương trình khắc tên lên vỏ chai nước hoa miễn phí 

 Marry

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất