Nụ Cười Vàng studio lấy niềm vui của khách hàng làm mục tiêu

17:28, 31/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Thị trường phục vụ nhu cầu cưới hỏi hiện nay rất đa dạng về quy mô và chất lượng. Có những thương hiệu quy mô không quá lớn nhưng vẫn được nhiều khách hàng đánh gia cao nhờ vào chất lượng dịch vụ và văn hóa ứng xử với khách hàng

Nụ Cười Vàng Studio là tâm huyết của hai anh em ruột, cùng chia sẻ đam mê mang lại vẻ đẹp rạng rỡ hạnh phúc cho các cặp đôi trong ngày trọng đại. Xuất thân từ công việc trang điểm, chụp ảnh cô dâu chú rể, những người sáng lập Nụ Cười Vàng luôn nắm bắt và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, cái tên Nụ Cười Vàng là phương châm kinh doanh của toàn bộ đội ngũ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trang điểm cho những chương trình thời trang cao cấp, trang điểm cô dâu, chuyên viên trang điểm tại Nụ Cười Vàng luôn  chủ động nắm bắt phong cách trang điểm thịnh hành trên thế giới, tự nhiên biến hóa theo từng khuôn mặt cô dâu để cô dâu xinh đẹp nhất dù vẫn là chính mình. Mỹ phẩm sử dụng tại studio là loại cao cấp và tự nhiên, đảm bảo không chỉ mang lại lớp trang điểm đẹp mà còn bảo vệ  làn da nhạy cảm của cô dâu vẫn khỏe cho ngày trọng đại.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh cưới Nụ Cười Vàng Studio

Ảnh cưới Nụ Cười Vàng Studio bờ biển

Ảnh cưới Nụ Cười Vàng Studio đồng khô

Ảnh cưới Nụ Cười Vàng Studio trong rừng

Ảnh cưới Nụ Cười Vàng Studio lãng mạn

Phong cách chụp ảnh cũng đa dạng và thường xuyên được cập nhật, ê kip nhiệt tình và tạo không khí thân thiện để các cặp đôi được tự nhiên. Đội ngũ của studio trẻ và năng động chịu học hỏi từ phong cách chụp trong và ngoài nước cùng với dòng máy luôn cập nhật hiện đại nhất, đáp ứng mọi yêu cầu dù khắc khe nhất của khách hàng. Đặc biệt,ê kip luôn bắt được khoảnh khắc để cặp đôi không cần đứng tượng hoặc diễn slow motion sẽ không gợi được cảm xúc thật cho bộ ảnh cưới.

Trang phuc cưới tại studio Nụ Cười Vàng đa dạng, màu sắc từ trang nhã cầu kỳ đến cổ điển tân thời. Tất cả áo tại đây đều là áo mới được nhập khẩu hoặc đặt thiết kế riêng, được cập nhật dòng áo mới nhất thường xuyên từ 10 -15 ngày, luôn mang lại sự tươi mới và hợp thời cho cô dâu chú rể.

Từ nay cho đến hết ngày 30.06.2016, Nụ Cười Vàng studio đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, gói chụp phim trường giảm 45%, gói ngày cưới giảm gần 50%. Trọn gói chụp và gói cưới giảm trên 60%

Thông tin liên hệ

Nụ Cười Vàng Studio

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất