Nóng bỏng & quyến rũ cho đêm tân hôn

11:09, 12/05/2014 bởi: CARMEN8X
 2 bình luận  1 love

Đêm tân hôn, những chiếc áo “đặc biệt” là vũ khí bí mật giúp cô dâu trở nên hấp dẫn tuyệt đối trong mắt bạn đời. Một vài gợi ý về các mẫu váy ngủ và nội y tuyệt đẹp của MarryWedding chắc chắn sẽ khiến anh ấy không thể rời mắt khỏi bạn

Bí quyết để có một đêm tân hôn lãng mạn, ngọt ngào có rất nhiều yếu tố khác nhau. Một trong những yếu tố đó là những bộ trang phục lót nóng bỏng và quyến rũ, giúp cô dâu có được sự tự tin đáng kể.

1. Đầm ngủ trắng sexy

Kiểu dáng đầm ngắn, phong cách lãng mạn nhẹ nhàng, được làm từ chất liệu lụa trắng cao cấp viền ren mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi mặc. Giá: 735.000 đồng

 trang-phuc-lot-1-420x280

Trang phục: Vera

2. Áo ngực & quần bikini đồng bộ

Với phong cách trẻ trung, năng động, kiểu dáng áo nửa ngực, cúp trơn, đai lưng 2 lớp và quẩn bikini đồng bộ cùng áo ngực mang đến cho cô dâu vẻ đẹp hiện đại. Chất liệu micro và ren jacquard, lưới giúp định hình phom dáng chuẩn. Giá: 745.000 đồng (áo), 225.000 đồng (quần).

trang-phuc-lot-3-420x630

Trang phục: Vera

3. Đầm ngủ lưới trong suốt

Đầm ngắn cúp ngực, xẻ tà thân trước với phong cách vô cùng quyến rũ. Chất liệu lưới cao cấp và ren jacquard mang đến vẻ đẹp ngọt ngào cho cô dâu mới. Giá: 765.000 đồng

trang-phuc-lot-2-420x630

Trang phục: Vera

Khi chọn nội y hay trang phục lót, váy ngủ, bạn nên ghi nhớ những điều sau:

Đúng cỡ và đúng kiểu: Các cô dâu nên biết cỡ áo ngực, quần nhỏ của mình để chọn kiểu dáng phù hợp, mang đến vẻ gợi cảm và sự quyến rũ. Nếu chọn sai, bạn sẽ rất khó chịu khi mặc.

Bảo quản đúng cách: Với trang phục lót bạn nên giặt tay nhẹ nhàng, không nên dùng máy giặt dễ bị sờn rách, hỏng chỉ thêu, làm nhàu nát, chóng cũ và méo mó.

Chất lượng: Chất lượng của trang phục lót mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, tiện dụng, tránh ảnh hưởng sức khỏe lâu dài. Chọn nội y hay trang phục lót chất lượng còn giúp giữ chúng được bền hơn theo thời gian.

Marry

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất