Nên và không nên nói gì đêm tân hôn?

14:46, 23/03/2013 bởi: damcuoi
 6 bình luận  0 love

MarryWedding xin mách nhỏ cô dâu những điều nên tránh trong đêm tân hôn để hai bạn có được một đêm thật khó quên trong đời

1.Lời hay ý đẹp nào nên nói?

Khen cơ thể bạn đời: Từ sâu thẳm tâm hồn, ai cũng muốn được khen ngợi vì những cố gắng của mình (nhất là trong khoảnh khắc hai bạn đã được “lột trần” ra thế này). Đừng tiếc chi một lời khen “Cậu nhỏ của anh thật dễ thương” hoặc “Ôi, bộ ngực của ông xã mới săn chắc làm sao”. Được vợ yêu đón nhận và yêu thích từ mọi mặt sẽ càng làm cho “bản lĩnh đàn ông” của chàng “vươn cao” một cách hùng dũng và đêm tân hôn của hai bạn sẽ hứa hẹn nhiều nốt thăng lắm đấy.

Nên và không nên nói gì trong đêm tân hôn?

Đàn ông không chỉ yêu bằng mắt mà cũng có cả nhu cầu yêu bằng tai

“Nói bậy” trong giới hạn cho phép: Với một số quý ông, việc vợ mình “nói bậy” trong lúc yêu được ví như một loại doping tình dục tuyệt vời. Bởi theo các ông, chốn khuê phòng là nơi bản năng của hai người được “tháo cũi sổ lồng” và trở về bản chất chân thật nhất. Do đó, hãy đừng quá sốc khi anh ấy “xổ nho” trong lúc yêu và cũng khuyến khích bạn nói những câu (mà theo bạn có thể là hơi suồng sã, khiếm nhã) như “Yêu em nữa đi anh” hay “Thằng nhỏ nhìn ngon lành quá, anh ơi”.

Nên và không nên nói gì trong đêm tân hôn?

Nói bậy vừa phải để tăng chất lượng cuộc vui – Tại sao không?

Động viên, khuyến khích nhau: Mỗi cuộc giao hoan lứa đôi là niềm vui tột đỉnh cả về mặt xác thịt lẫn tâm hồn. Do đó, đừng quá bị bó buộc bởi những rào cản văn hóa mà không hướng dẫn và động viên chàng làm cho bạn “sướng mê tơi” (Được thấy vợ mãn nguyện là niềm hạnh phúc và tự hào của bất kỳ người đàn ông nào). Đừng ngần ngại nồng nhiệt và khuyến khích anh xã “Mạnh hơn đi anh” hoặc “Nhanh nhanh nữa anh yêu” để tiếp lửa cho đêm tân hôn nha bạn.

Nên và không nên nói gì trong đêm tân hôn?

Bí quyết “sai khiến” chồng làm mọi thứ đôi khi chỉ đơn giản nằm ở những lời động viên “đúng người đúng việc” của vợ

Thể hiện sự thỏa mãn: Nếu chàng là một trò cưng đã hoàn thành xuất sắc việc “nộp bài” đúng hạn, cô giáo vợ cũng đừng nên kìm nén mọi xúc cảm nơi cổ họng, bạn nhé. Chính tiếng rên hoặc những lời cảm thán thể hiện sự “bùng nổ” của bà xã chính là món quà vô giá cho bất kỳ người chồng nào. Bạn có thể là mẫu phụ nữ kiệm lời nơi công sở nhưng đừng mang tính cách ấy vào cõi bồng lai riêng tư của hai bạn. Hãy cứ thả lỏng cơ thể, lắng nghe nhịp đập cảm xúc và thú nhận với chàng rằng “Đã quá đi anh” hay “Anh làm tốt lắm”.

Nên và không nên nói gì trong đêm tân hôn?

Nếu chồng “làm tốt”, chồng cũng có quyền được biết điều đó, vợ ơi!

Tham vấn ý kiến: Mỗi người sẽ có những điểm khoái cảm cơ thể và những sở thích tình dục riêng. Do đó, hãy tạo cơ hội để hai bạn thấu hiểu nhau hơn và cùng nhau nhập cuộc tốt hơn. Nhẹ nhàng trao đổi với nhau những nơi cần chăm sóc hoặc những đối tượng cần chú ý quan tâm. Chẳng hạn, hãy hỏi và chàng sẽ mở lòng về sở thích “cậu nhỏ” thích được hôn bằng một bờ môi nóng bỏng hay mơn trớn bằng đầu lưỡi mát lạnh (do trước đó được ngậm nước đá). Cả một khung trời bí mật đầy thú vị đang chờ hai bạn khám phá đấy.

Nên và không nên nói gì trong đêm tân hôn?

Trao đổi thẳng thắn để cùng nhau “sốt sắng” và “khoẻ khoắn” nhé bạn

2.Lời tế nhị nào nên tránh?

Chê cơ thể bạn đời: Nỗi trăn trở của hầu hết quý ông khi “xung trận” là hình dáng và kích thước của “súng ống” có được oai hùng hay không? Nếu chẳng may bạn đã vô tình chiêm ngưỡng nhiều “khẩu đại bác” trước đó (do bạn là bác sĩ chẳng hạn), hãy kìm lòng và đừng thốt lên nỗi sỉ nhục nam nhi khi so sánh chàng với bất kỳ ai khác. Đặc biệt, hãy chuẩn bị tâm lý để đừng buột miệng những lời đau lòng như “Ơ, sao nó bé thế này” hay “Anh ơi, nó cong cong kỳ kỳ thế nào ấy nhỉ”.

Nên và không nên nói gì trong đêm tân hôn?

Khi đã bị chê thì cảm giác “đê mê” cũng sẽ biến mất, vợ yêu biết chưa?

Nói quá bậy: Đồng ý rằng hầu hết các chàng đều thích nói bậy và được nghe vợ nói bậy trong suốt cuộc “yêu”. Tuy nhiên, nếu bạn liên tục và không ngừng “văng tục” thì sẽ khiến cho một số chàng bắt đầu cảm thấy dị ứng và hoài nghi về quá khứ tình trường của bà xã. Việc nói bậy này đặc biệt chống chỉ định đối với những chàng có tính cách nội tâm, hơi khép kín và non hiểu biết về phụ nữ cũng như “chuyện ấy ơi’’.

Nên và không nên nói gì trong đêm tân hôn?

Cảm giác chân tay bị trói buộc và chả muốn làm gì sẽ xuất hiện nơi chồng khi hàng loạt lời “bậy bạ” được phun ra từ miệng vợ với tần suất dày đặc và cường độ nặng nề

Chê khả năng tình trường: Với nhiều anh xã lần đầu “đánh trận” thật sau một khoảng thời gian chỉ toàn chơi “trận giả” thưở chưa vợ, khả năng “kìm chế” và “điều binh khiển tướng” có thể còn kém khiến bạn ít nhiều thất vọng. Hãy đặc biệt thông cảm cho chàng. Tuyệt đối không nên tỏ thái độ bất mãn kiểu như “Ô hay, anh xong rồi à?” hay “Anh ơi, em chưa cảm thấy gì hết”. Với thời gian và với sự thấu hiểu từ vợ yêu, khả năng “trận mạc” của chàng sẽ tăng lên và có khi sẽ khiến bạn phải “đầu hàng vô điều kiện” nữa đấy.

Nên và không nên nói gì trong đêm tân hôn?

Đừng trở thành người phụ nữ lẻ bóng chốn phòng the chỉ vì lỡ miệng chê bai khả năng “chinh chiến” của chồng nha vợ

Nói về con cái: Với những ông chồng mới có vợ còn mải lo sự nghiệp và đường công danh, việc bị đề cập đến vấn đề con cái ngay trong đêm tân hôn có thể khiến cho “cần tăng dân số” tiu nghỉu và mất hứng. Ngoài ra, các quý ông cũng rất ghét cảm giác mình chỉ là công cụ “kiếm con” của vợ. Do đó, hai bạn vẫn còn cả ngày dài tháng rộng phía trước cho kế hoạch có bé yêu, đừng nên dục tốc bất đạt nghen.

Đêm tân hôn với bao tò mò và háo hức. Hãy nằm lòng những câu thần chú ở trên để phát huy và hạn chế đúng lúc, đúng nơi để đêm nào cũng là đêm đợi mong của cả hai bạn. Chúc cho hai bạn luôn hòa hợp và đồng điệu về mọi thứ trong cuộc sống hôn nhân phía trước.

Trang Vàng

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất