Những tuyệt tác trang sức theo xu hướng cưới 2017

10:40, 07/11/2016 bởi: Tín Hoàng
 0 bình luận  0 love

Mùa ngọt ngào của những cặp đôi sắp cưới thường bắt đầu từ tháng 8 khi thời tiết đã sang thu và thường kết thúc vào cuối tháng 2 âm lịch của mùa xuân, đây là thời gian lý tưởng nhất để nghi lễ thiêng liêng gắn kết tình yêu diễn ra.

Để góp thêm niềm vui nhỏ cho hạnh phúc lớn của các cặp đôi, Lộc Phúc Jewelry đã tinh tế thiết kế nên bộ sưu tập “ Mùa yêu thương” với kỹ thuật chế tác và gia công đạt độ mềm mại hoàn hảo nổi bật sự hòa quyện, gắn kết của đôi uyên ương

BST trang sức cưới mùa yêu thương

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lấy ý tưởng: “Khu vườn hoa hồng” làm đề tài chủ đạo với ngẫu hứng của hạt sương, cơn mưa, nụ hoa hay đơn giản là chồi non để gửi gắm chút tình cho một vẻ đẹp quyến rũ của tân giai nhân

BST Khu vườn hồng 1

BST Khu vườn hồng 2

BST Khu vườn hồng 3

BST Khu vườn hồng 4

BST Khu vườn hồng 5
Với phương châm, trang sức cưới không chỉ dành cho ngày cưới, Lộc Phúc Jewelry đã kết hợp thêm yếu tố đa phong cách khi cô dâu có thể tiếp tục sử dụng bộ trang sức cho buổi tiệc hội nghị, giao lưu, kỉ niệm một cách trang nhã và quý phái.

Trang sức cưới cũng dùng cho dạ hội 1

Trang sức cưới cũng dành cho dạ hội 2
Bộ trang sức được thiết kế tinh xảo, hài hòa, mang ấn tượng về sự đồng cảm, chia sẻ, truyền tải những nét đẹp truyền thống cùng lời chúc phúc lứa đôi.

Trang sức cưới lấy cảm hứng vẻ đẹp thiên nhiên

Ưu đãi hấp dẫn từ Phúc Lộc Jewelry
Xem chi tiết sản phẩm và chương trình ưu đãi tốt nhất khi ghé thăm gian hàng Lộc Phúc tại Hội chợ quốc tế trang sức vị trí: E60- E61, E90-E91- E92 – E93- E94 – E95

Nhà Thi đấu Phú Thọ – số 221, Lý Thường Kiệt, p5, quận 11, TP.HCM

Ngày diễn ra: 09/11 – 13/11/2016

Giờ mở cửa: 10h00- 21h00

Website: lpj.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LocPhucJewelry/

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất