Những tặng vật còn mãi với thời gian

15:11, 14/10/2015 bởi: Brides
 1 bình luận  1 love

Trang sức, món kỷ vật không lời đầy ý nghĩa cùng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế lại có giá trị vĩnh cửu với thời gian, luôn có sức hút đặc biệt với phụ nữ. Người phụ nữ trân trọng món trang sức mình sở hữu, không chỉ bởi sức cuốn hút đầy mê hoặc mà đó là những kỷ vật chứa đựng tình cảm thiêng liêng từ những người nhất mực yêu thương họ.

1

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với uy tín của thương hiệu trang sức và kim cương hàng đầu Việt Nam, PNJ không quên gửi gắm tình cảm của mình đến người phụ nữ với những đóa hồng xinh đẹp – Bộ sưu tập (BST) trang sức chủ đạo mừng 20/10 năm nay, cùng nhiều tặng phẩm trang sức tinh tế với chương trình ưu đãi mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.
2

 

Người phụ nữ, dù trong hoàn cảnh nào cũng luôn xứng đáng được nâng niu, trân trọng và tận hưởng hạnh phúc. Với thông điệp “Tôn vinh giá trị đích thực”, PNJ giới thiệu BST “Hoa Hồng” gồm những sản phẩm độc đáo, mang dáng vẻ kiêu sa, ngọt ngào của hoa hồng quyện cùng phong cách thiết kế tinh tế để tạo ra những bộ trang sức không chỉ tôn vinh vẻ đẹp mặn mà, mà còn ẩn chứa thông điệp ngợi ca tâm hồn tươi trẻ luôn tỏa ngát hương của người phụ nữ.

3

(BST Hoa Hồng – BST chủ đạo mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam)

Đặc biệt, BST “Hoa Hồng” năm nay có thêm sự xuất hiện của “hai nàng hồng” mới mang cảm hứng thiết kế đến từ người phụ nữ hiện đại, cùng xu hướng vàng hồng thời trang 2015 tinh tế.

4

Mẫu thiết kế mới trong BST Hoa Hồng với sắc vàng hồng thời trang cùng kiểu dáng thiết kế thanh thoát

Cũng mang dáng vẻ đằm thắm của những cánh hồng dưới sương mai với những đường nét thiết kế thanh thoát, hiện đại toát ra từ những viên đá quý lấp lánh viền theo đường uốn thanh mảnh của cánh hoa, lại còn là sự đan xen hài hòa giữa chất liệu vàng và vàng trắng, mang đến cho BST một hơi thở, phong cách trẻ trung, tươi mới hơn.

5

(Mẫu thiết kế mới bổ sung vào BST Hoa Hồng đầy tươi mới cho 20/10 năm nay)

BST “Ngọc Biển” và BST “Kim Cương Royal” với đa dạng các mẫu thiết kế cũng góp mặt cùng tôn vinh người phụ nữ trong BST trang sức 20/10 của PNJ.

6

(BST Ngọc Biển tinh tế đầy duyên dáng của trang sức PNJ)

Mang nét duyên thầm đằm thắm của ngọc trai hay mang vẻ đẹp vĩnh cửu của trang sức Kim Cương, các bộ sưu tập “Ngọc Biển” và “Kim Cương Royal” là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển đầy tinh tế của phương Đông với nét phóng khoáng, quyến rũ từ phương Tây cùng những câu chuyện mang thông điệp, ý nghĩa riêng.

7

Vẻ đẹp vĩnh cửu lấp lánh cùng thời gian của BST trang sức Kim Cương Royal

Các BST trang sức tuyệt vời riêng tặng phụ nữ yêu thương dịp 20/10 năm nay hứa hẹn sẽ là những món quà hoàn hảo mà bất cứ ai cũng khao khát đón nhân trong ngày đặc biệt này.

8

Dành thêm thật nhiều yêu thương tặng người phụ nữ với chương trình quà tặng hấp dẫn 20/10

Đặc biệt từ ngày 10.10.2015 đến ngày 20.10.2015, PNJ còn dành tặng khách hàng chương trình quà tặng hấp dẫn: Tặng 1 túi xách Jemma cao cấp trị giá 500.000 đồng khi khách hàng mua mỗi sản phẩm trang sức trên 2.000.000 đồng Với hóa đơn trên 25.000.000 đồng (được cộng gộp hóa đơn), bên cạnh quà tặng túi xách, khách hàng sẽ được nhận thêm 1 mề đay ngọc trai và 1 dây chuyền PNJSilver. Tổng giá trị quà tặng lên đến 15 tỷ đồng.

Xem thông tin chi tiết tại: http://pnj.com.vn/

Hoặc đặt mua trang sức online tại: http://shopping.pnj.com.vn/khuyen-mai.html


From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất