Những mẫu váy mới nổi bật mùa cưới 2019

09:00, 22/02/2019 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Mẫu áo cưới mới năm 2019 các cô dâu đang mong chờ được Little Paris Bridal giới thiệu với những mẫu thiết kế nữ tình, yêu kiều nhưng không kém phần quyến rũ, quý phái.

Little Paris Bridal với triết lý thiết kế đơn giản tinh tế nhưng không kém phần sang trọng sẽ giúp các cô dâu tỏa sáng trong ngày lễ trọng đại của mình. Hãy cùng khám phá những mẫu váy cưới mới nhất của Little Paris Bridal cho mùa cưới 2019.

Mẫu váy 2 in 1 đầy ma lực quyến rũ, nàng nào đến Little Paris cũng phải ngắm nghía và thử “em ấy”. Cô dâu xinh đẹp của Little Paris chọn phiên bản khoe vai trần nhẹ nhàng, kiêu sa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

mẫu váy cưới mới 7

mẫu váy cưới mới 1

Mẫu váy cúp ngực vạn người mê, đặc biệt thích hợp với những nàng dâu cá tính và yêu thích sự khác biệt.

mẫu váy cưới mới 2mẫu váy cưới mới 8mẫu váy cưới mới 9

Lấy cảm hứng từ mẫu váy cưới của công nương xinh đẹp Diana: chiếc váy cưới đẹp nhất không phải chiếc váy sang trọng nhất, đắt tiền nhất, mà là chiếc váy cưới khiến bạn tự tin nhất!

mẫu váy cưới mới 3mẫu váy cưới mới 4mẫu váy cưới mới 5mẫu váy cưới mới 6
Facebook: #Little_Paris Bridal (Paris bé nhỏ)

Tầng 6, số 269 Tôn Đức Thắng, Hà Nội

0988 121 727

[email protected]

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất