Đám cưới “điên” dễ thương

05:22, 28/06/2010 bởi: Admin
 0 bình luận  0 love

Với một số người, nguyên tắc truyền thống chỉnh chu và nhẹ nhàng lãng mạn hoàn toàn không đúng, với họ, ngày cưới nhiều trắc trở, thử thách và “điên” với nhiều ý tưởng mới xứng đáng là ngày trọng đại.

Vì là ngày trọng đại nhất của mình nên đôi khi những ý tưởng độc luôn bị kiềm nén, cốt làm sao để mọi chuyện suôn sẻ, an toàn và nhẹ nhàng nhất. Nhưng với một số người, nguyên tắc ấy hoàn toàn không đúng, với họ, ngày cưới nhiều trắc trở, thử thách và “điên” với nhiều ý tưởng mới xứng đáng là ngày trọng đại.

1. Cô dâu, chú rể trao lời thề trong khi đang rơi

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Chú rể không dắt tay cô dâu bước ra như thông thường. Cặp đôi Jiang Dezhang, 27 tuổi và Tie Guangju, 26 tuổi cùng trèo từ căn hộ ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc xuống phía dưới. Trên độ cao 12m, cả hai trao lời thề gắn bó cả đời bên nhau.

2. Đám cưới marathon

 


Chú rể cõng cô dâu chạy thi trong lễ hội marathon đầu năm 2007 ở tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

3. Lễ cưới của các fan ‘Stars War’

 

Tenille Kuhlman, 30 tuổi và Thomas Kuhlman, 39 tuổi trao lời thề trong một lễ cưới hài hước vào năm 2008. Cô dâu, chú rể và khách mời đều ăn mặc như các nhân vật trong phim ‘Chiến tranh giữa các vì sao’.

4. Cưới trong nhà thờ băng

 


Cặp đôi ở Nhật Bản kết hôn trong một nhà thờ lạnh giá làm bằng băng, vào ngày 6/2/2008.

5. Cưới giữa không trung, cao 40m

 


Đôi uyên ương ở Bỉ, Sandra Eens và Jeroen Kippers tổ chức lễ cưới trên cái bục treo lơ lửng giữa không khí, vào năm 2008.

6. Đám cưới phi trọng lượng

 

Đây là đám cưới phi trọng lực đầu tiên trên thế giới, trong chiếc Boeing 727 được lắp đặt đặc biệt. Cô dâu và chú rể từ New Yorkers, cùng bay lơ lửng trong khoang máy bay. Đám cưới diễn ra vào ngày 20/6/2009.

7. Cô dâu cưới chú rể hình nộm

 

Trong lúc người yêu là một phi công nhận nhiệm vụ bay đến trạm không gian, cô dâu Ekaterina Dmitriev đành tổ chức lễ cưới cùng chú rể hình nộm. Bang Texas, Mỹ, cho phép tổ chức các lễ cưới vắng mặt cô dâu hoặc chú rể. Cặp đôi đã trao lời thề qua điện thoại.

11. Cô dâu và chú rể cưỡi môtô

 

Đây có thể là đôi uyên ương ngầu nhất khi họ không chọn xe hoa mà cưỡi trên hai chiếc xe máy phân khối lớn. Cô dâu Galina Grann diện váy xẻ tới đùi, phi xe song song cùng chú rể Yevgeni Okayevich. Lễ cưới của họ diễn ra ở trung tâm Kiev, Ukraine, ngày 5/7/2008.

 

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: le cuoisang tao

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất