Những địa chỉ mua giày cưới

17:27, 25/04/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  3 love

Một đôi giày cưới đẹp sẽ giúp cô dâu trông sang trọng, rạng ngời trong từng bước đi. Một vài gợi ý về cách lựa chọn và những địa chỉ mua giày cưới dưới đây sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình chuẩn bị cho ngày hạnh phúc

Những lưu ý với giày cưới

– Rất nhiều cô dâu cho biết họ sẽ mua giày cưới khoảng 1-2 tuần trước lễ cưới và cất kỹ cho đến ngày cưới mới đem ra sử dụng. Thực tế, khi làm như thế, bạn sẽ có thể gặp nhiều vấn đề với giày mới. Lần đầu tiên mang vào, các bạn sẽ có cảm giác khó chịu, đôi khi chân còn phồng rộp lên và sẽ không thể trụ vững lâu nếu đứng và di chuyển liên tục để đón tiếp khách tham dự lễ cưới. Tốt nhất, bạn nên chọn giày trước 1 tháng, mỗi ngày lại đem ra mang thử 1-2 tiếng để chân vừa vặn và quen với giày hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

mua giày cưới

– Một chú ý khác về thời điểm chọn giày là nên đi vào buổi chiều, thời điểm chân mỏi hơn và nở ra hơn, như vậy bạn sẽ có cảm giác đúng nhất, chọn được đôi giày giúp bạn thoải mái đứng đón khách.

– Để có sự kết hợp thẩm mỹ giữa giày và váy cưới, bạn nên lưu ý: chọn giày kiểu cách cho một bộ váy đơn giản. Với bộ váy cầu kỳ thì ngược lại, nên chọn kiểu giày thật đơn giản. Kinh nghiệm này giúp tôn lên nét đẹp yêu kiều cho cô dâu và làm giảm bớt sự rối rắm cho tổng thể của trang phục cưới.

wedding-shoes-and-bags

– Ngoài ra, khi chọn độ cao của giày, bạn nên chú ý chiều cao của người bạn đời để có sự tương quan với chú rể. Khoảng cách chênh lệch lý tưởng nhất là 5cm.

– Bên cạnh đó, màu giày cũng nên hợp với màu váy. Có hai lựa chọn cho việc phối màu: váy màu đậm thì đi với giày cưới nhạt và ngược lại. Hoặc kết hợp cùng một bảng màu, ton sur ton với hoa cưới, phụ kiện cưới.

 Một số địa chỉ mua giày cưới

Một đôi giày cưới đôi khi không cần quá khác biệt với giày thông thường. Bạn có thể đến các cửa hiệu uy tín để chọn mua mà không cần đặt trước. Dưới đây là một số nhà cung cấp được ưa thích:

TP.HCM

-Venice Princes: 146/37/21 Vũ Tùng, F2, Q.Bình Thạnh

-Vascara:  375- 377 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3; 189A Cống Quỳnh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1

HN

Ở Hà Nội, các bạn có thể đến những khu phố bán nhiều giày nữ như Phan Bội Châu, Bà Triệu, Nguyễn Quý Đức, Hàng Dầu… để lựa chọn với giá cả tương đối mềm. Một trong những thương hiệu được ưa chuộng là Dolly: 275 Phố Huế,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngoài những địa chỉ trên, bạn có thể tham khảo danh mục nhà cung cấp giày cưới trên Marry Wedding để có được quyết định ưng ý nhất.

Bích Vân

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất