Những cách spa tại nhà tiết kiệm thời gian, chi phí

09:09, 16/03/2012 bởi: damcuoi
 2 bình luận  0 love

Ngày cưới sắp đến kéo theo những căng thẳng, mệt mỏi sẽ khiến bạn kém tươi trong ngày trọng đại. Vì thế, bạn không được quên dành thời gian chăm sóc cho sức khỏe, vẻ đẹp của mình. Nếu chuyện đường xá xa xôi, mất thời gian cộng với chi phí cao khi đến các spa khiến bạn băn khoăn, lưỡng lự thì bạn hoàn toàn có thể đưa spa về nhà!

Chăm sóc thân thể

Trong những ngày bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới, đôi khi cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi vì hàng núi công việc. Để xua tan cảm giác mệt mỏi cho cơ thể, bạn hãy pha vào nước ấm 5 giọt tinh dầu oải hương, 4 giọt tinh dầu bưởi, 1 thìa canh sữa hay rượu Vodka để tắm. Công thức này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, xoa dịu những mệt mỏi, phục hồi sức khỏe.

Môi trường sống ngày càng bị ô nhiễm với những khói bụi hằng ngày bạn phải tiếp xúc, bạn nên thường xuyên tiến hành giải độc cơ thể. Cách đơn giản nhất mà hiệu quả đó là pha một chút muối hoắc nước soda vào nước tắm để giải độc cơ thể.

Để có một làn da mịn màng thì bước đầu tiên mà bạn cần làm đó là tẩy tế bào chết cho da. Hỗn hợp đường và dầu olive sẽ giúp bạn tẩy tế bào chết ở khu vực nhạy cảm như mặt và môi. Các khu vực nhu khuỷu tay, đầu gối.. bạn có thể áp dụng công thức hỗn hợp bã cà phê và và dầu olive. Ngoài ra bạn còn có thể trộn đu đủ nghiền với một chút gel nha đam và bột yến mạch để chăm sóc da. Chúng sẽ cung cấp cho da bạn những chất dinh dưỡng tuyệt vời.

Chăm sóc da mặt

Để có làn da mặt mềm mịn bạn có thể dùng bông gòn thấm đều lên da mặt hỗn hợp nước ép gồm: một vài quả dâu tây, dứa, nửa trái lê, nửa trái táo và khoảng 28g nước cam, một chút mật ong. Bạn thấm đều lên da và nằm thư giãn khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Cách làm này còn gúp bạn cân bằng độ PH cho da.

Nếu bạn mong muốn có một làn da trắng sáng trong ngày cưới thì bạn hãy dùng bông thấm dịch ép củ dền lên mặt rồi thoa đều. Đợi khô sau 2 phút tiếp tục thấm nước lần hai, sau đó nằm thư giãn trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm, mỗi ngày hai lần. Một cách khác để làm trắng da là bạn nghiền nát mướp đã gọt vỏ, có thể cho thêm một ít bột lúa mạch, đắp lên mặt 15- 20 phút rồi rửa sạch với nước.

Nếu bạn bị quầng thâm trên mắt hay vết thâm trên da thì mặt nạ khoai tây sẽ giúp bạn xóa bỏ chúng. Bạn lấy một củ khoai tây sống để nguyên vỏ, nghiền mịn, bọc vào khăn mỏng, đắp lên mắt, để chừng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Để đối phó với làn da mụn và nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, vũ khí của bạn là mặt nạ và mật ong. Bạn lấy một quả táo trung bình, gọt sạch vỏ và mài nhỏ, trộn đều với 4 muỗng mật ong, đắp hỗn hợp lên toàn bộ da mặt và thư giãn trong 8 – 10 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước mát và vỗ nhẹ khắp mặt.

 Chăm sóc cho tóc óng mượt

Nếu có một mái tóc xơ gãy hẳn bạn sẽ không thể hoàn toàn tự tin để làm một cô dâu hoàn hảo. Bạn hãy trộn một quả trứng với một hũ sữa chua rồi thoa lên tóc và da dầu, massage nhẹ nhàng trong 5 phút rồi gội sạch. Tóc bạn sẽ giảm xơ gãy và óng ả đến bất ngờ.

Để có một mái tóc bóng khỏe, bạn chỉ cần hòa tan 1 muỗng cà phê mật ong vào 2 tách
nước ấm, sau đó đổ hỗn hợp đều lên mái tóc vừa được gội sạch (chú ý không đổ lên chân tóc). Sau đó để tóc khô tự nhiên và tận hưởng thành quả mà bạn có được nhé.

Dầu olive cũng là biện pháp để dưỡng ẩm cho tóc của bạn, giúp mái tóc của bạn luôn suôn mượt và đầy sức sống. Bạn hãy thoa dầu olive lên tóc và quấn một chiếc khăn ấm quanh đầu để ủ tóc trong khoảng 20 phút. Cuối cùng gội đầu lại bình thường. Nên áp dụng công thức này 1 tuần/ 1 lần để cảm nhận hiệu quả tốt nhất. 

Ngọc Bích

Ảnh minh họa: Internet

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất