Nhìn lại chặng đường thời trang của sự kiện ELLE FASHION JOURNEY 2015

17:00, 28/10/2015 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  0 love

Đây không phải là lần đầu tiên tạp chí ELLE tổ chức Fashion Show hoành tráng như thế này, nhưng đây là lần đầu tiên ELLE Fashion Show được tổ chức quy mô hơn với chuỗi sự kiện diễn ra trước đêm diễn Runway.

Với chủ đề “From runway to real way” – “Từ sàn diễn đến cuộc đời”, tuần lễ thời trang năm nay không chỉ là nơi hội tụ những nhà thiết kế tài năng của Việt Nam mà còn biến hóa những sáng tạo trên sàn diễn để áp dụng vào nền thời trang đời sống. ELLE Fashion Journey nhấn mạnh 2 mặt đối lập của thời trang hiện nay: Sáng tạo và thực tiễn – tự do sáng tạo và áp lực thương mại, từ đó đưa ra cách cân bằng những điều đó.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

ELLE Fashion Journey là một hành trình gồm 4 sự kiện: ELLE Fashion Road Trip To Universities (từ ngày 05 đến16/10/2015), và ba sự kiện ELLE Fashion Exhibition, ELLE Fashion Function, ELLE Fashion Show (diễn ra trong ngày 10/10 tại Gem Center.

ELLE Fashion Road Trip: Triển lãm các BST tốt nghiệp xuất sắc nhất; Tọa đàm thời trang; Chiếu phim thời trang tại 5 trường đại học có khoa Thời trang trong TP.Hồ Chí Minh: Đại học Kiến Trúc, Đại học Hoa Sen, Đại học Văn Lang, Đại học Công nghệ Sài Gòn, Đại học Tôn Đức Thắng.

elle-fashion-journey-2015 (13)

Quầy trưng bày của ELLE Fashion Journey tại ĐH Hoa Sen

elle-fashion-journey-2015 (11)

Tọa đàm của ELLE Fashion Journey tại ĐH Công Nghệ Sài Gòn

ELLE Fashion Exhibition & Activities: Triển lãm thời trang; Chiếu phim thời trang & Tọa đàm với các chuyên gia về Làm đẹp, Phong cách.

ELLE Exhibition là khu vực trưng bày các thiết kế thời trang qua từng thời kì, từ những năm đầu của thập niên 40 cho đến ngày nay; đồng thời trưng bày những tác phẩm đoạt giải của các bạn sinh viên khoa thiết kế thời trang của các trường đại học tại sự kiện ELLE Fashion Road Trip đã được tổ chức trên Facebook của ELLE Việt Nam trước đó.

elle-exhibition-2015

Toàn cảnh khu vực ELLE Exhibition

 

elle-fashion-journey-2015 (3)

Quầy trưng bày của L’oreal tại Exhibition

elle-fashion-journey-2015 (2)

Quầy trưng bày của Zalora tại Exhibition

elle-fashion-journey-2015 (5)

Khu trưng bày của Roll’s Royce Motor Cars

elle-fashion-journey-2015 (9)

Khu chụp hình dành cho các khách mời của chương trình

Bên cạnh khu vực triển lãm, ELLE còn tổ chức các hoạt động Fashion Activities tạo đối thoại, giao lưu, nói chuyện, giới thiệu, chia sẻ về con đường đi từ sự sáng tạo trên sàn diễn tới các bộ sưu tập thương mại. Đây là dịp tuyệt vời để công chúng tìm hiểu về lịch sử, câu chuyện sáng tạo và hoạt động thực tiễn của các thương hiệu thời trang cũng như có được nhiều bí quyết, tư vấn để sở hữu phong cách riêng độc đáo, sành điệu, hợp mốt.

elle-fashion-journey-2015 (4)

Talkshow “Khám phá vẻ đẹp & cá tính thuần khiết” kết hợp với nhãn hàng Aquafina

elle-fashion-journey-2015 (6)

Talkshow “Công nghệ đã thay đổi cách thức con người tiếp cận thời trang như thế nào” kết hợp với Zalora

ELLE Fashion Show: Đêm trình diễn các bộ sưu tập thời trang mới nhất.

ELLE FASHION SHOW 2015 bao gồm 5 màn trình diễn của từ các NTK: Linda Mai Phùng, Lâm Gia Khang, Lê Thanh Hòa, Hoài Võ và đặc biệt là lần đầu tiên trình diễn BST của sự cộng tác giữa NKT Lê Minh, An Hương với thương hiệu thời trang ứng dụng TheBlueTshirt.

Người hâm mộ thời trang được thấy một sàn diễn với tâm điểm là chiếc máy may và những cuộn chỉ trắng. Siêu mẫu Thanh Hằng bước ra như từ một giai thoại với bóng trăng, khuôn vải và những đường máy khâu đầy thân thuộc.

Thanh-hang

Thanh Hằng

BST mở màn của Linda Mai Phùng không có điểm nhìn thu hút và phần nào đẩy người xem nóng lòng lật mở các BST kế tiếp. NTK Hoài Võ giới thiệu các thiết kế nam nữ với tinh thần hiện đại, nét thanh lịch, văn minh trong những đường cắt. Lâm Gia Khang tiếp tục duy trì phong độ với giới chuyên môn đồng thời chinh phục thêm các khách hàng mới. Lê Thanh Hòa tạo nên dấu ấn thời trang trong chính cá nhân anh với những thay đổi mạnh về ý tưởng.

elle-fashion-journey-2015 (15)

Thanh Trúc Trương xuất hiện ấn tượng từ xe Rolls Royce. Cô trình diễn BST của NTK Lâm Gia Khang

BST ​​COLLABORATION được đưa ra giới thiệu với dấu chấm hỏi khiến nhiều người tò mò, phải chăng đó chính là một ẩn số được giấu đến phút chót? COLLABORATION – Hợp tác thời trang, là xu hướng không mới của làng mốt quốc tế nhưng mới manh nha ở trong nước và bước đầu tạo được hiệu ứng tốt.

elle-fashion-journey-2015 (16)

( BST hợp tác của An Hương, Lê Minh và TheBlueTshirt là những thiết kế ứng dụng dựa trên phong cách nền tảng của cả hai phía.)

Elle Fashion Show vẫn khẳng định tính tiên phong khi đưa lên sàn diễn chuyên nghiệp của mình sản phẩm hợp tác đầu tay của An Hương, Lê Minh và TheBlueTshirt. Cổ vũ cho những cái bắt tay của thời trang cao cấp với thời trang tầm trung để mở rộng hơn nữa những lựa chọn phong phú cho thời trang Việt là một điểm mới của Elle show lần này.

elle-fashion-journey-2015 (10)

ELLE Fashion Journey 2015 sẽ là một ấn tượng khó phai đối với các NTK tham dự chương trình lần này

Chương trình có sự đồng hành của các thương hiệu: Rolls-Royce, GEM Center, Aquafina, ZALORA, L’Oreal, Nam Trung Academy, Viet Vision, Dai Ngo Studio.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất