Nhật ký ảnh độc đáo và tự nhiên cho ngày cưới

12:02, 29/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Tất cả những khoảnh khắc cuộc sống đáng quý đó giờ đây có thể dễ dàng ghi lại trên từng trang nhật ký ảnh bằng phần mềm thiết kế online của Artclick.

album cuoi doc dao theo dang nhat ky anh

Artclick là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt nam hiện nay hội đủ các điều kiện để mang lại cho bạn những quyển photobook hoàn hảo ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài như Shutterfly, Blurb, Snapfish… Hỗ trợ cho bạn là công nghệ in HP Indigo hiện đại nhất tại Việt Nam và phần mềm hỗ trợ thiết kế online chuyên nghiệp nhưng rất dễ sử dụng, thích hợp cho tất cả mọi người

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

album cuoi doc dao theo dang nhat ky anh 2

Với phần mềm online, bạn có thể upload những bức ảnh mới chụp được của mình ngay tức khắc, sau đó xâu chuỗi lại thành những câu chuyện sống động và in ra thành photobook một cách dễ dàng.

album cuoi doc dao theo dang nhat ky anh 3

Hãy bắt đầu từ những bức ảnh phóng sự về những giây phút mới quen nhau, đến những buổi thử áo cưới, chụp ngoại cảnh, từ những khoảnh khắc bận rộn hồi hộp trước và trong lễ cưới đến giây phút chung vui cùng bạn bè người thân trong tiệc cưới…

Rồi những hình ảnh ngọt ngào của tuần trăng mật hay những giây phút hạnh phúc khi đón chào các thiên thần bé nhỏ – kết quả của tình một tình yêu ra đời

album cuoi doc dao theo dang nhat ky anh

Tất cả những khoảnh khắc cuộc sống đáng quý đó giờ đây có thể dễ dàng ghi lại trên từng trang nhật ký ảnh bằng phần mềm thiết kế online của Artclick.

album cuoi doc dao theo dang nhat ky anh 5

album cuoi doc dao theo dang nhat ky anh 6

Đừng để những khoảnh khắc đáng yêu trôi qua và đi vào quên lãng. Hãy lưu giữ khoảnh khắc yêu thương của bạn với Photobook.

Hình ảnh của những kỷ niệm đẹp hôm qua sẽ tô điểm làm cuộc sống hôm nay thăng hoa.

Bạn có thể tham khảo các mẫu photobook và trải nghiệm phần mềm thiết kế online tại showroom của Artclick – 588 Điện Biên Phủ F11 Q10 TP HCM. Tel. 38391632. Website: www.artclick.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất