Nhận ngay 1 chỉ vàng SJC khi đặt tiệc cưới tại Melisa Center Tân Phú

08:00, 11/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  3 love

Niềm vui nhân đôi khi đặt tiệc cưới tại Melisa Center nhận ngay 1 chỉ vàng SJC cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Niềm vui và hạnh phúc là điều mà bất kì đôi uyên ương nào cũng mong muốn  có được trọn vẹn trong sự kiện trọng đại của đời mình, quan trọng nhất là có một bữa tiệc cưới thật ấm cúng để cùng người thân, bạn bè ăn mừng, chúc phúc cho tình yêu đôi lứa.

melisa center

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 Melisa Center ra đời với mục tiêu trở thành trung tâm tiệc cưới hội nghị sang trọng và tiện nghi bậc nhất khu vực Tây Thành Phố Hồ Chí Minh

Hiểu được điều đó, Melisa Center mong muốn đảm trách phần quan trọng này một cách vẹn toàn như cái tên “Melisa” – Nàng thiên sứ sẽ là cầu nối gắn kết tình yêu của các cặp đôi thêm mật ngọt, yêu thương. Melisa Center tọa lạc tại trung tâm quận Tân Phú, TP.HCM với khuôn viên rộng gần 13.000m2, chiêu đãi được hơn 3.500 khách, bên cạnh đó, việc di chuyển giao thông rất thuận lợi khi Melisa Center dành riêng 4.000m2 cho bãi giữ xe.

melisa center

 Melisa Center sở hữu 9 sảnh tiệc với sức chứa từ 200 đến hơn 3.500 khách. Tất cả sảnh tiệc đều được đầu tư và trang trí sang trọng, mang đến không gian hoàn hảo cho ngày vui trọng đại của bạn.

Nhân dịp chính thức khai trương, Melisa Center dành cho các đôi uyên ương “niềm vui nhân đôi”  với những ưu đãi đặc biệt:

1. Tặng gói ưu đãi theo tiệc (Hoa, bánh cưới, tháp ly, ban nhạc, vũ đoàn …)

2. Tặng bia Sapporo và thức uống suốt 2,5 giờ tổ chức tiệc.

3. Tặng ngay 1 chỉ vàng SJC cho khách đặt cọc trong ngày 15/06/2014 đến hết ngày 29/06/2014.

4. Đặc biệt giảm ngay 300.000 đồng/ bàn tiệc cho khách đặt cọc trong ngày 15/06/2014 đến hết ngày 29/06/2014.

*Khách hàng được áp dụng đồng thời tất cả những ưu đãi nêu trên cho “15 ngày vàng” khai trương. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm quà tặng bất ngờ từ Áo cưới Kim Tuyến khi đặt tiệc trong “15 ngày vàng”

melisa center quà tặng

 Cửa hàng áo cưới Kim Tuyến dành tặng 01 váy cưới cao cấp trị giá 8.000.000 đồng cho khách hàng đặt tiệc cưới tại Melisa Center trong “15 ngày vàng”

Sự tiếp đãi ân cần và chuẩn bị chu đáo của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tại Melisa Center hứa hẹn sẽ đem đến một dịch vụ hài lòng, một bữa tiệc tràn ngập không khí vui tươi cho ngày trọng đại của các đôi tân lang tân nương thêm hạnh phúc.

Thông tin liên hệ:

MELISA CENTER

85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.38608555
Hotline: 0945 33 06 06
Email: [email protected]
Website: www.melisacenter.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất