Nhạc đám cưới: Yêu em dài lâu – Phương Vy, Lê Hiếu

01:06, 30/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  24 love

Bài hát Yêu em dài lâu với phần trình bày mới mẻ của các giọng ca trẻ Phương Vy và Lê Hiếu là sự lựa chọn nhạc đám cưới phù hợp với các cô dâu và chú rể yêu thích dòng nhạc trữ tình.

Bài hát Yêu em dài lâu được sáng tác và trình bày lần đầu tiên bởi nhạc sĩ Đức Huy, kể từ đó bài hát trở nên nổi tiếng và quen thuộc với công chúng yêu âm nhạc qua sự thể hiện của nhiều giọng ca nổi tiếng như Elvis Phương, Lệ Thu, Khánh Ly, Ngọc Lan…

Ca khúc đi sâu vào lòng người nhờ lời ca trong sáng và giai điệu nhẹ nhàng, nay qua phần trình bày của giọng ca trẻ Phương Vy và Lê Hiếu như được thổi một làn gió mới mẻ, trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ được tinh thần của bài hát.

Ca khúc là lời tự sự nhắn nhủ chân thành của chàng trai đến cô gái mà anh yêu với nguyện ước hai người mãi bên nhau cùng tình yêu ngọt ngào nhất. Với ý nghĩa đặc biệt sâu sắc, bài hát Yêu em dài lâu rất thích hợp để làm nhạc đám cưới.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất