Nhạc đám cưới: Luôn bên anh – Min, Mr. A

18:42, 22/10/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  15 love

Ca khúc Luôn bên anh với phần trình bày trẻ trung, ngọt ngào của ca sĩ trẻ đầy triển vọng – Min sẽ là lựa chọn mới mẻ cho các cô dâu chú rể làm nhạc đám cưới.

Min là ca sĩ trẻ đầy triển vọng của làng nhạc Việt Nam, vốn xuất thân là một vũ công của nhóm nhảy cover đình đám – St319. Min lấn sân sang âm nhạc với sự giúp đỡ và hậu thuẫn rất lớn cộng với khả năng vũ đạo điêu luyện cùng khả năng ngoại ngữ đáng nể, cô gái nhỏ bé dần khẳng định khả năng bản thân bằng việc trình làng nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

nhac-dam-cuoi-luon-ben-anh-min-mr.A-1

nhac-dam-cuoi-luon-ben-anh-min-mr.A-2

Ca khúc Luôn bên anh được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Hoàng Tôn, là một trong những ca khúc nổi bật nằm trong dự án “Young Hit Young Beat 2” – dự án được thực hiện bởi ê-kíp của diva Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân và nhạc sĩ Huy Tuấn. Ngay từ khi ra mắt, ca khúc với giai điệu hiện đại, vui tươi cùng lời ca ngọt ngào trong sáng đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và người hâm mộ, giới chuyên môn cũng đánh giá cao khả năng biến hóa trong giọng hát của Min.



>>> Xem thêm: Những ca khúc hay nhất cho đám cưới

SmileAfri

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất