Nhạc đám cưới: Love to be loved by you, Marc Terenzi

11:15, 22/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  6 love

Ca khúc Love to be loved by you được trình bày bởi ca sĩ Marc Terenzi với lời ca nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng giai điệu sâu lắng đã được nhiều khán giả yêu thích qua nhiều thế hệ và là ca khúc tuyệt vời dành làm nhạc đám cưới.

Marc Terenzi là nam ca sĩ nhạc Pop đến từ Mỹ, anh sở hữu giọng hát đầy nội lực và được biết đến với vai trò là cựu thành viên nhóm nhạc Natural. Ca khúc nổi tiếng nhất của Marc Terenzi chính là ca khúc Love to be loved by you được phát hành năm 2005 khi Marc kết hôn cùng nữ ca sĩ nổi tiếng Sarah Connor – người trình bày vô cùng thành công ca khúc “From Sarah with love”. Ca khúc là lời tự sự chân thành của Marc dành cho Sarah vào ngày kết hôn của hai người, những trăn trở, băn khoăn của một chú rể nhưng trên tất cả là tình yêu mãnh liệt anh dành cho cô. Giai điệu ngọt ngào cùng lời ca tha thiết của ca khúc đã được những trái tim yêu nhạc yêu thích qua nhiều thế hệ, bài hát còn nằm trong danh sách những bài hát tuyệt vời nhất để làm nhạc đám cưới.

>>> Xem thêm: Nhạc đám cưới lãng mạn cho tiệc cưới

SmileAfri

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất