Tổng hợp những bài nhạc đám cưới hay nhất 2017

18:03, 12/12/2017 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Nếu trước đây, các bài nhạc đám cưới thường được chọn là những bài nhạc quen thuộc thuộc nhóm trữ tình bolero như: Lâu Đài Tình Ái, 60 năm cuộc đời, Biển Tình… Tuy nhiên thời gian gần đây, các bạn trẻ đã mạnh dạn chọn những bài nhạc trẻ, nhạc VPop hiện đại cho tiệc cưới của mình.

Dưới đây là những bài nhạc đám cưới hay nhất 2017 được nhiều wedding planner chọn lựa:

Sau Tất Cả – Erik

Là sản phẩm âm nhạc đầu tay của nam ca sĩ Erik, bài hát Sau Tất Cả nhanh chóng trở thành bài hit với hàng trăm triệu lượt nghe trên các trang âm nhạc trực tuyến cũng như Youtube. Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng lời nhạc dễ nghe, dễ thuộc, Sau Tất Cả hiện đang trở thành một trong những bài hit của làng nhạc Việt.

Đặc biệt với nội dung dạt dào tình cảm, bài hát Sau Tất Cả còn được nhiều wedding planner chọn làm nhạc đám cưới cho ngày lễ trọng đại của đời mình. Một số chú rể còn chọn bài hát này để bày tỏ tình yêu của mình dành cho cô dâu trên sân khấu.

Ngày Chung Đôi – Văn Mai Hương

Được chắp bút bởi nhạc sĩ Huy Tuấn, bài hát Ngày Chung Đôi của Văn Mai Hương được các fan yêu thích bởi giai điệu vui tươi, ngọt ngào. Nhân vật được Văn Mai Hương thể hiện trong bài hát là một cô gái đang yêu và rất hạnh phúc với tình yêu của mình.

Đây cũng là hình ảnh ước mơ của các cô dâu trong ngày cưới nên Ngày Chung Đôi được rất nhiều bạn trẻ chọn làm nhạc đám cưới cho mình.

Nắm Lấy Tay Anh – Tuấn Hưng

Bài hát đã xuất hiện cách đây khá lâu nhưng đến nay vẫn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Với chất giọng ấm áp của Tuấn Hưng cùng lời nhạc hứa hẹn về một tình yêu vĩnh cửu, Nắm Lấy Tay Anh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Các cặp đôi khi quyết định đi đến hôn nhân cũng lựa chọn bài hát này làm nhạc đám cưới của mình.

Mãi Mãi Bên Nhau – Noo Phước Thịnh

Dẫu có nắng hay mưa mai sau dòng đời cuốn xoay 
Lắm lúc đôi ta giận hờn mang bao lỗi lầm 
Dù mai sau… mình già nua 
Thì tình anh vẫn mãi… mãi không đổi dời 

Với lời nhạc là tình cảm chân thành của chàng trai dành cho người mình yêu cộng với chất giọng ấm áp của Noo Phước Thịnh, Mãi Mãi Bên Nhau được xem là “bài tủ” của các chàng trai khi tỏ tình.

Bài hát còn được nhiều cặp cô dâu chú rể ưu ái chọn lựa làm nhạc đám cưới. Giai điệu bắt tay dào dạt tình yêu của bài hát sẽ đẩy cảm xúc của người nghe và đôi cô dâu chú rể thăng hoa trong tiệc cưới của mình.

Những bài hát đám cưới hứa hẹn được nghe
Những bài hát đám cưới hứa hẹn được nghe "non-stop" cuối năm 2017
"Mặt Trời Của Em", "Đã Lỡ Yêu Em Nhiều" là 2 cái tên tiêu biểu trong danh sách những bài hát đám...

Bức thư tình đầu tiên – Tấn Minh

Cùng với bài hát Bức thư tình thứ 2 của Hồ Quỳnh Hương, Bức thư tình đầu tiên là một trong nhiều bài hát được ưu tiên chọn làm nhạc đám cưới. Giai điệu hay, ý nghĩa và tấm lòng của chàng trai trong bài hát thực sự làm rung động trái tim của bất kỳ cô dâu nào.

Đây cũng là bài hát được nhiều bậc cha mẹ yêu thích khi chọn nhạc đám cưới cho con cái của mình. Vì lý do trên nên Bức thư tình đầu tiên đã lọt top những bài nhạc đám cưới được yêu thích trong năm 2017.

Trên đây là những nhạc phẩm thuộc top nhạc đám cưới hay nhất 2017. Bên cạnh đó còn có rất nhiều bài hát hay và ý nghĩa khác như:

  1. Cảm Ơn Tình Yêu – Uyên Linh
  2. Ta Là Của Nhau – Đông Nhi và Ông Cao Thắng
  3. My Everything – Tiên Tiên
  4. Cô Dâu – Ái Phương
  5. Con Đường Hạnh Phúc – Thùy Chi…

Các wedding planner có thể tham khảo và đưa vào playlist những bài hát đám cưới hay của mình!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất