Nhạc đám cưới: Ca khúc Honey – Hồ Quỳnh Hương

14:27, 13/10/2014 bởi: Hailey Hoàng
 4 bình luận  12 love

Ca khúc Honey được Hồ Quỳnh Hương sáng tác và trình bày với giai điệu vui tươi, trẻ trung cùng lời ca ngọt ngào được nhiều cô dâu chú rể yêu thích lựa chọn làm nhạc đám cưới

Sau 10 năm ca hát, Hồ Quỳnh Hương đã khẳng định được ví trí của mình trong làng nhạc Việt Nam. Sở hữu giọng ca đầy nội lực, cô ca sĩ đất cảng đã gặt hái được nhiều thành công với hàng loạt giải thưởng danh giá cả trong và ngoài nước. Cho đến nay, Hồ Quỳnh Hương đã sở hữu danh sách dài những ca khúc nổi tiếng được nhiều khán giả yêu thích và hâm mộ qua nhiều năm, có thể kể đến như: Vũ điệu hoang dã, Anh, Hoang Mang, Có nhau trọn đời, Với anh em vẫn là cô bé….

Ca khúc Honey nằm trong album Non-stop (2007) là một ca khúc do chính Hồ Quỳnh Hương sáng tác. Ca khúc với giai điệu vui tươi, lời ca dễ thương, nhí nhảnh được Hồ Quỳnh Hương lấy cảm hứng từ chính chuyện tình cảm của mình.

>>> Xem thêm: Những bản nhạc hay nhất cho đám cưới

SmileAfri

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất