Nhạc đám cưới: How did I fall in love with you – Backstreet Boys

15:23, 24/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  9 love

Bài hát How did I fall in love with you là một trong những bản tình ca nổi tiếng và thành công của nhóm nhạc Backstreet Boys, bản tình ca ngọt ngào, nhẹ nhàng với giai điệu và lời ca đẹp rất thích hợp để làm nhạc đám cưới.

Nhắc đến nhóm nhạc nam Backstreet Boys hẳn thế hệ người hâm mộ 8x và đầu 9x không ai là không biết, đến tận hôm nay, sau hơn 20 năm thành lập, các bản tình ca ngọt ngào của nhóm vẫn còn làm thổn thức biết bao con tim. Các ca khúc thành công nhất của nhóm có thể kể đến: As long as you love me, I want it that way, Shape of my heart, Drowning… Backstreet Boys là nhóm nhạc nam giành được nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá đồng thời phá vỡ nhiều kỉ lục âm nhạc thế giới. Backstreet Boys đã bán hơn 130 triệu đĩa nhạc trên toàn thế giới và trở thành ban nhạc có lượng đĩa bán chạy nhất mọi thời đại.

Ca khúc How did I fall in love with you nằm trong album Black & Blue (2000), ca khúc là lời tự sự chân thành và ngọt ngào của chàng trai dành cho người con gái anh yêu. Với lời ca đơn giản đầy tình cảm cùng giai điệu êm dịu, bài hát là một trong những bản tình ca hay nhất của nhóm và được cô dâu chú rể qua nhiều thế hệ yêu thích và lựa chọn làm nhạc đám cưới.

>>>> Xem thêm: Các ca khúc hay nhất để làm nhạc đám cưới

SmileAfri

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất