Ngày hội uyên ương – Nóng dần từng ngày

13:09, 29/10/2015 bởi: Hailey Hoàng
 6 bình luận  1 love

Chỉ còn vài ngày nữa, chương trình “Ngày hội uyên ương” sẽ chính thức được diễn ra tại chung cư Ehome3, số 103 Hồ Học Lãm, Q, Bình Tân, TP. HCM với nhiều hoạt động hấp dẫn và vô số quà tặng giá trị

Được sự phối hợp của Marry.vn (website cưới hàng đầu Việt Nam) và Công ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long, chương trình “Ngày Hội Uyên Ương” được tổ chức vào 2 ngày:

 – Chương trình khởi động: Chủ nhật, 19.7.2015 tại Flora Anh Đào – Khu dân cư Nam Long, Phước Long B, Q.9

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

– Chương trình chính thức rút thăm trúng căn hộ: 13h – 21h, Chủ nhật, 1.11.2015 tại Chung cư E-Home 3 – Số 103 Hồ Học Lãm, Q. Bình Tân. 

Các công tác chuẩn bị cho ngày hội đang dần được hoàn tất, trên cộng đồng cưới Marry, các hoạt động và cuộc thi cũng diễn ra vô cùng sôi nổi. Thu hút được sự quan tâm nhiều nhất của các cặp đôi chính là chương trình “Thử làm cô dâu chú rể”. Đến với Ngày hội uyên ương, các bạn sẽ có trải nghiệm trở thành cô dâu chú rể với bộ váy cưới xinh đẹp và bộ vest lịch lãm, đặc biệt là sẽ được lưu lại những hình ảnh trong khôn gian được trang trí tuyệt đẹp. Đặc biệt, giấy chứng nhận “Về chung một nhà” duy nhất chỉ có tại Ngày hội uyên ương sẽ được trao tận tay các cặp đôi.

hau-truong-thu-lam-co-dau-marry-wedding-day-ha-noi-2015-19

Các cặp đôi sẽ được trang điểm và khoác lên mình bộ trang phục cưới tuyệt đẹp

Ngay-hoi-uyen-uong-03

Lưu lại những hình ảnh đó trong không gian tuyệt đẹp của Ngày hội uyên ương

Tree of Love – Cây tình yêu khổng lồ sẽ là nơi các cặp đôi nhắn gửi cho nhau những lời chúc, những lời thổ lộ thầm kín. Viết những dòng tin nhắn yêu thương, hẹn ước cho sự cam kết bên nhau vĩnh cữu lên Cây tình yêu, chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều may mắn và suôn sẻ cho các cặp đôi.

Ngay-hoi-uyen-uong-20

Ngay-hoi-uyen-uong-21

Tree of Love – Cây tình yêu khổng lồ sẽ ghi lại những lời yêu thương chân thành của các cặp đôi

Đến với Ngày hội uyên ương tại Ehome3, bạn không chỉ có thể trở thành chủ nhân của căn hộ chung cư Ehome4 giá trị mà còn có cơ hội nhận được vô số các phần quà giá trị khác như Tivi 32inch, voucher nghỉ dưỡng, áo đôi khi tham quan khu nhà mẫu tiện nghi và hiện đại tại Ehome3…Đặc biệt,  mô hình sa bàn bằng bánh cưới độc đáo nhất từ trước đến giờ cũng sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại Ngày hội uyên ương.

Ngay-hoi-uyen-uong-14

Ngay-hoi-uyen-uong-09

Ngay-hoi-uyen-uong-11

Tham quan nhà mẫu Ehome3 để nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình

Ngay-hoi-uyen-uong-08

Mô hình sa bàn bằng bánh khổng lồ cũng sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại Ngày hội uyên ương

Bên cạnh các hoạt động vui chơi thư giãn, các cặp đôi còn được giao lưu cùng MC Trấn Thành, các chuyên gia tư vấn tâm lý và sức khỏe sinh sản là Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn và Bác sĩ Ngọc Phượng cũng sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất cho các cặp đôi.

Ngay-hoi-uyen-uong-19

Ngay-hoi-uyen-uong-01

Giao lưu cùng MC Trấn Thành và các chuyên gia tư vấn hàng đầu

Ngay-hoi-uyen-uong-04

Giao lưu cùng MC Trấn Thành và các chuyên gia tư vấn hàng đầu

Đặc biệt, chương trình không thể thiếu vắng âm nhạc sôi động và lãng mạn, nhóm nhạc Acoustic 3Ds hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ khách tham quan.

Ngay-hoi-uyen-uong-12

Nhóm nhạc acoustic sẽ mang đến những tiết mục bùng nổ

>>>> Đăng ký tham gia ngay hoàn toàn miễn phí TẠI ĐÂY

Ban tổ chức hỗ trợ phương tiện di chuyển dành cho khách tham quan, chuyến xe bus tình yêu – Love Bus sẽ đưa đón khách tận nơi tại các địa điểm sau:

 Tòa nhà Copac, 12 Tôn Đản, P.13, Q. 4

–  Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, P.12, Q.5

–  Sân vận động Quân Khu 7, 202 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình

– Coop Mart Xa Lộ Hà Nội, 191 Quang Trung, P. Hiệp Phú, Q.9

>>>> Đăng ký xe đưa đón miễn phí TẠI ĐÂY

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất