Ngân Khánh bất ngờ kết hôn

18:33, 13/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  10 love

Sau ba đám cưới mở màn cho năm 2015 của Lê Thúy, Tâm Tít và Mi Trần, làng giải trí tiếp tục đón tin vui khi mỹ nhân phim Cô dâu đại chiến – Ngân Khánh bất ngờ công bố thông tin lên xe hoa vào ngày 9/2 sắp tới

Chồng Ngân Khánh làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Anh là Việt kiều thành đạt, sở hữu trái tim ấm áp và rất ga – lăng trong tình yêu. Tuy nhiên đến nay, Ngân Khánh chưa tiết lộ danh tính cùng hình ảnh chồng sắp cưới.

Ngân Khánh kết hôn với Việt kiều

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hiện tại, Ngân Khánh đang cùng chồng có mặt tại Đà Nẵng để thực hiện bộ ảnh cưới với ê – kip. Tuy nhiên hậu trường vẫn được giữ kín cho đến phút chót. Cô chia sẻ mình muốn giữ điều riêng tư ở mức độ bí mật nhất có thể để bảo vệ người mình yêu.

Ngân Khánh lấy chồng


Nói về người đàn ông của riêng mình, Ngân Khánh từng chia sẻ: “Tôi yêu vì anh là người đàn ông chín chắn, hiểu biết, giàu nghị lực. Tôi không bình luận về từ đại gia vì mỗi người có tiêu chuẩn khác nhau. Anh hết lòng chăm lo cho tôi, dành cho tôi sự chia sẻ lớn về nghề nghiệp. Dù bị tôi bỏ bê năm, sáu tháng trời để theo đoàn phim nhưng anh chưa bao giờ trách móc hay giận hờn. Thỉnh thoảng, tôi đi quay phim ở tỉnh, anh còn lặn lội xuống thăm và tiếp tế đồ ăn”.

Ngân Khánh kết hôn


Cùng với Trà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh, Ngân Khánh là một trong những mỹ nhân “giấu” bạn trai giỏi nhất showbiz Việt. Dù yêu nhau hơn 1 năm nhưng chưa một lần hình ảnh người đàn ông này xuất hiện trên báo giới.

Photo: Luciola
Costume: Luciola Bridal
Location: S3 Studio
Make up: Minh Lộc

Thành Đạt

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất