Mùa thu này đám cưới Retro trở về

09:43, 11/09/2010 bởi: yeupopeye
 5 bình luận  0 love

Tất cả chúng ta đều yêu những gam màu của mùa thu, màu của mùa lễ tình yêu, nhưng không phải nàng dâu hay chàng rể nào cũng thích màu đỏ hoặc cam hoặc xanh lá cho đám cưới của mình.

Màu trắng và màu đen đang trở thành một xu thế tất yếu cho mùa thu và là lựa chọn dễ chịu nhất cho bất kì cặp đôi nào trong ngày thành hôn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong khi ở Châu Á chúng ta thích chọn màu đỏ hoặc hồng cho đám cưới, thì ở phương Tây trắng và đen lại là gam màu đặc biệt khiến đôi uyên ương trẻ có cảm giác như được quay trở lại những tháng ngày xưa. Phong cách retro (hoài niệm) vừa trở lại trong thời trang của phương Tây, vừa song hành cũng những lễ tiệc. Chúng ta còn có thể gọi dưới cái tên mỹ miều hơn cho những đám cưới này là tiệc cưới retro.

Mùa thu này đám cưới Retro trở về

Mùa thu này đám cưới Retro trở về

Điều tuyệt nhất của một đám cưới đen trắng cũng chính là ở phần màu sắc. Gam màu trắng và đen rất dễ để chọn lựa những đồ vật trang trí đi kèm cùng bàn tiệc.

Tip cho cô dâu đó là, ngoài dĩa, chén, tách và các đồ sứ khác bắt buộc phải đi với màu trắng thì những vật tĩnh khác cũng nên được chọn với gam màu này. Ví dụ như bàn, khăn trải bàn, nến, lọ hoa… nên là màu trắng. Màu đen dùng để điểm xuyết cho những chi tiết nhỏ như
nơ, khăn lót dĩa, khăn ăn, chân nến…

Hai gam màu này cũng là hai màu tuyệt vời nhất để phối với ly, chai rượu, muỗng, nĩa màu kim loại hoặc bạc, để cho ra một phông nền lung linh nhất cho ngày cưới của đôi tình nhân.

Theo kinh nghiệm của những người trang trí tiệc cưới, bạn nên chọn cho mình rượu vang trắng và bí ngô trắng để trang trí bàn tiệc và bàn tiếp khách trước sảnh cưới. Thắt thêm 1 chiếc nơ màu đen bằng vải lanh trên chai rượu, và bạn đã tạo ra một hình ảnh tuy rất đơn giản nhưng vô cùng thanh nhã cho bữa tiệc của mình.

Mùa thu này đám cưới Retro trở về

Hãy nói với địa điểm cưới hay nơi tổ chức tiệc cưới của bạn về ý tưởng và chủ đề cho ngày cưới. Nếu bạn tổ chức tại sân vườn thì không có gì tuyệt hơn là thắp sáng những ngọn nến trắng trong suốt
quãng thời gian của tiệc. Bạn có thể tìm vài một người bạn quen có học về hội họa, nội thất hoặc tạo dáng để giúp mình phối màu cho một đám cưới hoàn hảo.

Điều đặc biệt nhất khi chọn phong cách tiệc cưới là này bạn có thể tạo điểm nhấn với hoa hồng đỏ sậm. Thế nhưng bất cứ một bó hoa màu vàng hay hồng nào cũng đều có thể là một điểm nhấn cho đám cưới đen trắng của bạn. Nếu bạn chọn hoa hồng để tạo điểm thu hút, đừng quên là không làm quá nó. Một đám cưới đen trắng nhất thiết vẫn phải là một đám cưới của màu đen và màu trắng.

Mùa thu này đám cưới Retro trở về

Và nếu như bạn tinh ý, thì áo cưới màu trắng của cô dâu và vest đen của chú rể, sự pha trộn và kết hợp này sẽ càng đẹp và tinh tế hơn với gam màu chủ đạo mà bạn đã chọn cho đám cưới của mình.

Dù hiện diện ở đâu, màu trắng và màu đen cũng là hai gam màu sang trọng và thanh lịch nhất. Chúc bạn tìm được một gam màu như ý cho ngày lễ, và nhớ đừng quên hai màu của mùa thu năm nay nhé.

 Mùa thu này đám cưới Retro trở về

Mùa thu này đám cưới Retro trở về

Mùa thu này đám cưới Retro trở về

Mùa thu này đám cưới Retro trở về

Mùa thu này đám cưới Retro trở về

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất