“Mùa hè rực rỡ” cùng Sailing Bay Beach Resort

11:41, 18/07/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  1 love

Được thiên nhiên ưu ái, The Sailing Bay Beach Resort – Khu resort nghỉ dưỡng 4 sao được xây dựng theo phong cách châu Âu nằm trên dải đất dài hoang sơ yên tĩnh. Với 192 phòng nghỉ cùng tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, không gian nghỉ dưỡng cao cấp này được thiết kế như hình dáng cánh buồm ôm lấy từ rặng dừa và khu vườn hoa cỏ nhiệt đới mát mẻ.

Trải nghiệm kỳ nghỉ hoàn hảo cùng bạn bè và gia đình với những môn thể thao năng động, ngả mình thỏa thích trên những chiếc ghế dài ngắm nhìn nơi những chiếc thuyền giăng buồm ra khơi, thổi bay biết bao tất bật lo toan của đời thường, The Sailing Bay Resort – nơi thắp sáng và tái sinh nguồn năng lượng mới trong mỗi con người.

adsfrdg

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hương vị muối biển đặc trưng, dưới cái nắng chói chang của ánh mặt trời, vẫy vùng trong làn nước xanh mát cùng sự hiếu khách, thân thiện của người dân làng chài, đó là mùa hè lý tưởng mà bạn và gia đình đang mong muốn? The Sailing Bay Beach Resort – Mũi Né cùng nhiều chương trình khuyến mãi đang chờ đợi bạn khởi động cuộc hành trình thư giãn đầy năng động. Bạn đã sẵn sàng cho việc xả stress vào mùa hè này chưa?

the-sailing-bay-beach-resort-8

The-Sailling-President-Suite

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh doanh & Tiếp thị: Tầng 10, 179 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (84-8) 6282 4567 – Fax: (84-8) 3837 5492

The Sailing Bay Beach Resort:

 Địa chỉ: 107 Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận

 Điện thoại: (84-62) 3836 555

Email: [email protected]

Website: www.thesailingbay.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất