Moon Studio – tìm về những khoảnh khắc tự nhiên trong đời

10:44, 20/02/2012 bởi: kenken
 1 bình luận  0 love

Trong veo, tự nhiên và sống động là cảm nhận của khách hàng khi đến với Moon Studio. Đội ngũ trẻ và sáng tạo cam kết đem đến cho bạn một album cưới hoàn hảo

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chỉ mới ra đời 1 năm gần đây, Moon Studio đã tích cóp cho mình một kho album ảnh “đồ sộ” hơn bình thường. Điều đặc biệt hơn cả là những bộ hình lung linh nhẹ nhàng ấy lại do một đội ngũ trẻ đầy sáng tạo thực hiện. Chính sự năng động, nhiệt tình và sáng tạo của ê-kíp gồm toàn những người trẻ đã tạo dựng cho Moon Studio một nền tảng rất vững chắc về uy tín và chất lượng, nhất là khi số lượng yêu cầu chụp ảnh ngày càng gia tăng theo thời gian.

Tìm về những khoảnh khắc ngọt ngào của lứa đôi

Chụp ảnh cưới, nắm bắt những khoảnh khắc lãng mạn của cô dâu chú rể là một niềm yêu thích của ê-kíp Moon Studio, bởi vậy, Moon luôn chăm chút cho từng shoot hình. Moon sẵn lòng giúp bạn tái hiện lại những giây phút ngọt ngào, thổi hồn vào từng bức ảnh để mang đến những bộ hình độc đáo, thể hiện rõ nhất phong cách của chính bạn. Từng tấm ảnh cưới, qua tâm huyết của ê-kíp trẻ này, đều toát lên niềm hạnh phúc hân hoan của những cặp đôi, giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc lãng mạn nhất của đời mình.

 

Xem ảnh, bạn sẽ bắt gặp không gian và con người như hòa quyện vào nhau, những địa điểm chụp tưởng chừng phổ biến với đa số lại trở nên đẹp hơn, lạ hơn hẳn dưới ống kính của Moon. Nhiếp ảnh gia của Moon Studio rất biết kết hợp góc máy lạ cùng vài điểm nhấn sáng tạo rất riêng, canh chọn thời điểm và không gian chụp phù hợp để mang đến những khoảnh khắc tự nhiên và lãng mạn nhất cho các cặp đôi. Đó có thể là một nụ hôn lãng mạn giữa đất trời thiên nhiên đầu xuân, là những ánh mắt nhìn nhau trao bao yêu thương trước hiên nhà, là khoảnh khắc cùng nhau chơi đùa với biển, là những lúc bên cạnh nhau giữa cánh đồng cỏ mênh mông xanh ngát, những khoảnh khắc êm đềm, dịu mát giữa thiên nhiên này đã tái hiện rất chân thật qua các album ảnh lãng mạn do Moon Studio thực hiện.

Trang điểm cũng tự nhiên như chụp ảnh vậy.

Thế mạnh khác nữa của Moon Studio là phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp cô dâu luôn tự tin vào vẻ đẹp của chính mình. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những nụ cười tự nhiên của cô dâu trong từng bức ảnh, và nhiều khi, khó mà nhận ra cô dâu đã được trang điểm chỉ vì nhìn ảnh sao mà nhẹ nhàng quá đỗi. Có trường hợp, nhiều cô dâu chú rể nhận album hình cưới xong còn mong mỏi chụp thêm một bộ nữa chỉ vì rất thích phong cách trang điểm và chụp ảnh lãng mạn, nhẹ nhàng mà tự nhiên của Moon đó.

Không ngừng tìm tòi những góc hình mới, vẫn chuộng phong cách chụp ảnh và trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, đằm thắm, lại thêm sự nhiệt tình và niềm nở của các bạn trẻ trong ê-kíp, Moon Studio sẽ tiếp tục là một lựa chọn lý tưởng dành cho những cặp đôi tìm kiếm những khoảnh khắc lãng mạn mà tự nhiên nhất trong đời.

Địa chỉ: Số 71, Ngõ 64, Đường Kim Giang, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0904665955 (Ms. Hằng)

Website: www.moonstudio.vn

Email: [email protected]

Facebook: http://www.facebook.com/pages/Moonstudiovn/122501014495232

Y!M: lthmoon87

T.P.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất