Điểm cộng từ món tráng miệng ngon

17:49, 04/03/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Một món tráng miệng ngon như một nốt nhạc cuối cùng cho buổi tiệc cưới. Không nhất thiết đó phải là trái cây hay rau câu như những bữa tiệc thường vẫn thế.

Những quy cách cũ chỉ đơn giản là không nên áp dụng cho những cặp đôi hiện đại. Trong thực tế, không ai nói rằng bạn phải dùng một món tráng miệng nhất định nào đó. Chẳng hạn, bạn có thể dựng một quầy thức ăn tráng miệng và làm cho nó trở nên đầy màu sắc với những chiếc bánh nhỏ không những trông bắt mắt mà còn mang lại cảm giác thật mát lòng cho thực khách.

Dưới đây là 4 bí quyết để biến món tráng miệng ngon thành điểm cộng cho đám cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đa dạng

Dọn những món tráng miệng thuộc nhiều thể loại với nhiều kết cấu và hương vị khác nhau sẽ đảm bảo rằng ai cũng có thể tìm được món yêu thích cho mình, ngay cả với những vị khách khó tính nhất. Một gợi ý cho bạn là thử kết hợp giữa bánh ngọt, kẹo, hoa quả tươi, thậm chí cả đồ uống. Kết hợp bánh ngọt nhân quả với bánh eclair hoặc một vài bó cake pops cùng tiramisu, kem, soda nhiều màu sắc…

Món tráng miệng ngon cho đám cưới 2

Một góc để đồ ăn tráng miệng rất đa dạng và hấp dẫn với bảng ghi tên các loại bánh

Màu sắc

Nhiều cặp đôi chọn cách đặt quầy tráng miệng ngay tại trung tâm của bữa tiệc hoặc thực hiện chúng theo theme màu chung của đám cưới. Một chiếc bàn phủ đầy màu hồng hoặc sắc vàng sẽ nổi bật và thu hút ánh nhìn.

Món tráng miệng màu sắc

Màu sắc làm tăng cảm giác ngon miệng

Thuận tiện

Những món tráng miệng ngon và có kích thước nhỏ sẽ thật hoàn hảo cho những thực khách khi đang trò chuyện hoặc đang sải bước ra khu chụp ảnh lưu niệm. Chúng kết hợp hoàn hảo với một ly rượu vang lấp lánh và dễ dàng ăn được trong khi đi vòng quanh trò chuyện với các vị khách mời.

Món tráng miệng ngon cho đám cưới

Món tráng miệng có kích cỡ nhỏ sẽ thuận tiện hơn cho người dự tiệc, đặc biệt là khi họ xiên chúng bằng nĩa nhỏ hoặc que xiên

Tạo sự gần gũi

Một bữa tiệc tối ngồi bàn có thể mang lại không khí trang trọng, song một quầy tráng miệng sẽ cho phép khách mời tự quyết định khi nào họ sẵn sàng cho món tráng miệng – không bị áp lực việc buộc phải ăn một miếng bánh to khi bụng đã no căng. Thêm vào đó, khách mời có thể tự do nếm thử những hương vị khác trước khi quay lại với hương vị ưa thích của mình.

Món tráng miệng ngon cho đám cưới 3

Một quầy tráng miệng hấp dẫn sẽ là nơi kết nối thực khách

Món tráng miệng ưa thích của bạn là gì ? Thử một ý tưởng sáng tạo đi nào! Bạn không bị giới hạn bởi điều gì khác ngoài trí tưởng tượng của chính mình.

Song Ngư

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất