Melisa Center – giúp bạn viết câu chuyện cổ tích của riêng mình

11:44, 04/06/2015 bởi: Hailey Hoàng
 8 bình luận  0 love

Melisa Center như một tòa lâu đài cổ tích ở xứ sở thần tiên, mang trong mình sứ mệnh thiêng liêng, gắn kết nhân duyên cho bao lứa đôi hạnh phúc

Nếu lần đầu tiên đến với Melisa Center, chắc hẳn rằng bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự hoành tráng, xa hoa và sang trọng hiếm thấy. Sự hòa quyện giữa nét khỏe khoắn và mềm mại của lối kiến trúc Hy Lạp cổ đại mang đến một không gian ấm cúng, thân tình.

Nằm ẩn mình trên con đường Thoại Ngọc Hầu đông đúc, Melisa Center như một tòa lâu đài cổ tích ở xứ sở thần tiên, mang trong mình sứ mệnh thiêng liêng, gắn kết nhân duyên cho bao lứa đôi hạnh phúc.

Melisa Center

Trung tâm Tiệc cưới Hội nghị Melisa Center được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 13.000 mét vuông, quy mô 9 sảnh tiệc đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho các tiệc chiêu đãi hội nghị với sức chứa lên đến 3.500 khách.

Là một trong số ít trung tâm tiệc cưới ở thành phố Hồ Chí Minh cung cấp loại sảnh tiệc đặc biệt – phục vụ đến 2.000 khách trong cùng một không gian. Điều này giúp Melisa Center trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi có số lượng khách mời khủng.

Bên cạnh đó, việc di chuyển giao thông rất thuận lợi với 4.000m2 trong khuôn viên dành cho bãi giữ xe ô tô và xe máy. Chính vì những ưu thế vượt trội này đã làm nên sự khác biệt hoàn hảo của Melisa Center so với các trung tâm tiệc cưới hội nghị thông thường.

Nhà hàng tiệc cưới Melisa

Melisa Center ra đời với mục tiêu trở thành trung tâm tiệc cưới hội nghị sang trọng và tiện nghi bậc nhất khu vực Tây thành phố Hồ Chí Minh. Được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín.

Bên cạnh đó, Melisa Center còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tinh tế, tất cả đã tạo nên một trung tâm tiệc cưới hội nghị Melisa Center, nơi lý tưởng để bạn được tôn vinh trong sự kiện trọng đại của mình.

Trung tâm hội nghị Melisa

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Melisa center

Melisa Center luôn tâm niệm rằng, hạnh phúc của bạn cũng là hạnh phúc của chúng tôi. Đặc biệt, với mỗi chương trình ưu đãi mà Melisa Center đưa ra, chúng tôi luôn cam kết giữ giá trong mùa cao điểm. Đây là hành động tri ân dành cho sự tin tưởng dài lâu mà khách hàng đã trao gửi.

Melisa Center tự hào là biểu tượng cho tình yêu, thủy chung, may mắn, và khát vọng thành công.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trung tâm Tiệc cưới – Hội nghị Melisa Center

• Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

• Số điện thoại: 08 3860 8555 –  0945 330 606

• Email: [email protected]

• Website: http://melisacenter.vn

• Facebook: https://www.facebook.com/melisacenter.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất