Mẫu theme cưới tuyệt đẹp cho ngày giao mùa ngọt ngào

15:13, 22/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Mùa Xuân và Đông, tươi sáng và ảm đạm, hai mặt tương phản này lại hòa hợp hoàn hảo trong một mẫu theme cưới đẹp đầy cuốn hút.

Không gian trang trí bởi hai sắc thái đối lập là gợi ý tuyệt vời cho tiệc cưới ấn tượng những ngày tiết trời chuyển mình từ Đông sang Xuân. Màu sắc chủ đạo là xanh tro, xám, hồng đào, trắng và xanh lá được nhấn nhá bởi màu đồng lấp lánh.

Tông màu này thích hợp nhất với các đám cưới vào tháng 1-2, khi mùa Xuân vừa đến nhưng hơi lạnh mùa Đông vẫn còn vương vấn. Màu xanh tro, xám, trắng đặc trưng cho mùa lạnh được kết hợp với màu đào và màu vàng đồng tạo cảm giác ấm áp giữa những ngày giao mùa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cập nhật 10 mẫu cổng hoa cưới đẹp hút hồn cho mùa Thu-Đông
Cập nhật 10 mẫu cổng hoa cưới đẹp hút hồn cho mùa Thu-Đông
Bạn có thể thuê cổng hoa cưới làm sẵn với hàng trăm mẫu mã nhưng khó tránh khỏi nhàm chán, 'đụng...

Chọn hoa cưới, váy cưới

Có rất nhiều loại hoa cưới phù hợp với theme cưới này. Bạn có thể chọn hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa mao lương, thu mẫu đơn, hoa baby, tử đinh hương, cẩm tú cầu… kết hợp thêm các loại cành lá để điểm màu xanh.

mẫu theme cưới đẹp 8

Hoa cưới bó đơn giản, bất quy tắc kết hợp váy cưới suôn điểm ren phong cách boho tạo cảm giác vừa mềm mại dịu dàng vừa cá tính đầy quyến rũ.mẫu theme cưới đẹp 7

Trang trí bàn tiệc

Bàn tiệc gỗ, không sử dụng khăn trải bàn tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi và ấm áp, cân bằng với các tông màu lạnh được dùng trang trí. Bên cạnh đĩa và khăn ăn màu xám tro, dao, nĩa và chân nến màu đồng chính là điểm nhấn ấn tượng, đậm chất cổ điển. mẫu theme cưới đẹp 6mẫu theme cưới đẹp 3

Hoa trang trí bàn tiệc nên có nét đồng bộ với hoa cưới. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian chọn lựa vừa giúp đồng điệu cả tiệc cưới.mẫu theme cưới đẹp 4

Bánh cưới

Bên cạnh bàn tiệc, hoa cưới hay váy cô dâu thì bánh cưới là phần không thể thiếu trong mọi tiệc cưới truyền thống phương Tây. Ở đây, người nghệ sĩ đã chọn chiếc bánh kem cưới 2 tầng đơn giản, được phủ màu xanh tro, điểm xuyết hoa tươi cùng nơ ruy băng màu be mềm mại.mẫu theme cưới đẹp 9 mẫu theme cưới đẹp 5

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu theme cưới đẹp thì thiết kế trên đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất