Đám cưới hoàn hảo cùng Marry Wedding Workshop: Ngày Hạnh Phúc

17:18, 08/06/2017 bởi: Thanh Trà
 1 bình luận  0 love

Vào 25-6-2017, Marry Wedding Workshop sẽ quay lại Hà Nội cùng Ngày Hạnh Phúc – Điểm hẹn lý tưởng của những cặp đôi đang khao khát có một đám cưới hoàn hảo.

Nỗi lo chuẩn bị đám cưới chẳng chừa bất cứ cặp đôi nào, dù bạn có “rủng rỉnh” tài chính hay được đại gia đình hai bên nhiệt tình hỗ trợ chăng nữa. Hiểu được tâm lý này, hàng năm, Marry đều mang đến cho các cô dâu – chú rể trẻ chuỗi hoạt động thú vị nhằm hỗ trợ việc tổ chức hôn lễ. Sau thành công của Marry Wedding Workshop Đêm Tân Hôn Ngọt Ngào, vào 25-6-2017 tới đây, chúng tôi sẽ quay lại thủ đô một lần nữa cùng workshop thứ hai mang tên Ngày Hạnh Phúc. Sự kiện dự kiến diễn ra từ 9h – 12h sáng tại Khách sạn Fortuna – Tầng 3, 6B, Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tên sao thì tinh thần ấy, workshop Ngày Hạnh Phúc được tổ chức với mong muốn mang lại cho các cô dâu – chú rể trẻ những thông tin bổ ích nhất để chuẩn bị đám cưới hoàn hảo. Trong một ngày sự kiện, bạn sẽ có cơ hội dự buổi talkshow về cách chọn địa điểm làm tiệc, trang trí tiệc, chụp ảnh cưới… cùng các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực tại Hà Nội. Cụ thể, buổi talkshow thú vị này sẽ được dẫn dắt bởi anh Lê Sơn Tùng – Chuyên gia Wedding Planner; Nhiếp ảnh gia Ju Link từ Aube Studio với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành ảnh cưới; Chị Vera Hương – Giám đốc bộ phận Kinh Doanh Tiệc tại khách sạn Fortuna Hà Nội đã có kinh nghiệm 18 năm trong nghề kinh doanh và tư vấn về các dịch vụ cưới hỏi; CEO Đỗ Hoàng Tú từ thương hiệu DEZI, người đã có trên 10 năm kinh nghiệm thiết kế, điều hành sản xuất thời trang cưới với hàng trăm nghệ nhân và công nhân tay nghề cao.

Từ trái qua: Anh Lê Sơn Tùng, chị Vera Hương, Nhiếp ảnh gia Ju Link và CEO Đỗ Hoàng Tú

Tiếp nối chương trình, các cặp đôi sẽ được tư vấn bí quyết chọn trang phục cưới đẹp nhất, song song đó là hoạt động trải nghiệm cưới thú vị: Thử làm Cô dâu – Chú rể. Đặc biệt, Marry cũng không quên mang đến cho bạn gameshow Vòng quay may mắn với những phần thưởng có giá trị cao (01 bộ veston giá 3.000.000 đồng + cà vạt + áo sơ mi từ DEZI; 01 gói chụp 1/2 ngày giá 7.900.000 đồng chưa bao gồm chi phí đi lại + phí địa điểm từ Aube Studio; Áo dài mặc đám hỏi cho cô dâu giá 3.000.000 đồng từ Vy Bridal).

Veston, áo sơ mi và cà vạt từ thương hiệu DEZI

Áo dài đám hỏi từ thương hiệu Vy Bridal

Gói chụp ảnh cưới hấp dẫn từ Aube Studio

Với mong muốn đồng hành cùng các cặp uyên ương trong ngày chung đôi, khách sạn Fortuna Hà Nội cũng dành tặng gói ưu đãi lớn cho khách mời workshop Ngày Hạnh Phúc. Trong duy nhất 25-6-2017, những cặp đôi đến với workshop sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 10% khi đặt các gói dịch vụ bao gồm phòng tiệc, thực đơn và trang trí tiệc cưới tại khách sạn. Mọi thông tin chi tiết và tư vấn, bạn có thể liên hệ bộ phận Kinh Doanh Tiệc của Khách sạn Fortuna – Số điện thoại: (04) 3831 3333, máy lẻ 6462.

Ưu đãi đặt tiệc tại Khách sạn Fortuna Hà Nội

Vì thời lượng chương trình có hạn, workshop Ngày Hạnh Phúc chỉ dành chỗ cho 50 cặp đôi đăng ký tham dự sớm nhất. Đừng chần chừ ghi danh ngay tại đây để trở thành khách mời danh dự của workshop lần này bạn nhé!

Thông tin mới nhất về chương trình được cập nhật thường xuyên tại: https://www.marry.vn/wedding-workshop

Nhà tài trợ chính: Khách sạn Fortuna Hà Nội

Các đơn vị đồng hành: Aube StudioVest Dezi, VOAN Wedding & Event Consultants, Thiệp cưới Peony, Pag Studio, Vy Bridal

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất