MarryWedding Day 2014 – Sôi động không ngừng nghỉ

13:54, 27/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  2 love

Tiếp tục không khí sôi động từ ngày khai mạc MarryWedding Day, từ sáng sớm ngày 27/7 không khí tại Grand Palace đã vô cùng rộn rã.

Ngay từ cổng vào tấp nập các cặp đôi tham dự triển lãm đứng chụp ảnh, đăng ký thông tin. Tại backdrop chụp hình của Du lịch Thái Lan và Grand Palace, các bạn trẻ vô cùng hào hứng trước vẻ sống động và ấn tượng của những cảnh quang được tái hiện. Ngay tại lối đi chính của sảnh, bạn có thể dễ dàng thấy được dòng người đông đúc đi tham quan các gian hàng của các nhà cung cấp.

IMG_8418

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

IMG_8420

Ngay tại gian hàng của Marry, dù đã rất đông các bạn nữ xếp hàng chờ được trang điểm và mặc áo cưới để chụp hình Thử làm cô dâu, các bạn khác vẫn nô nức xếp hàng chờ đợi để đăng ký tham gia. Hầu như tất cả các bạn nữ đến với Triển lãm cưới lần này đều muốn được một lần mặc áo cô dâu và chụp ảnh.

IMG_8871

IMG_8879

Đặc biệt trong buổi sáng ngày 27/7, Marry tiến hành trao giải thưởng cho 2 cuộc thi: chia sẻ ảnh “Ngày hạnh phúc” và “Thử làm cô dâu”. Các cặp đôi trúng giải đã được đại diện của Marry.vn trao những phần quà vô cùng giá trị.

IMG_8807

Bạn Lê Thị Ngọc đã may mắn nhận giải thưởng trong chương trình “Thử làm cô dâu”.

IMG_8943

Đại diện Marry đang trao giải thưởng may mắn trong chương trình “Thử làm cô dâu” cho khán giả may mắn – bạn Đặng Ngân Xoàn.

Marry

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất