MarryWedding Day 2014 – Ấn tượng với châu Phi hoang dã

13:34, 14/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  3 love

Những năm gần đây, sự xuất hiện của các triển lãm cưới không chỉ là một cầu nối giữa các nhà cung cấp dịch vụ cưới với các cặp đôi mà còn đáp ứng được nhu cầu tham quan, thưởng thức của hầu hết mọi người. Trong đó, triển lãm cưới MarryWedding Day được tổ chức bởi MarryWedding luôn dẫn đầu về quy mô cũng như mức độ đầu tư về ý tưởng, thiết kế, nội dung.

Năm nay, với mong muốn đem đến những trải nghiệm độc đáo và khác biệt với các triển lãm cưới khác, Marry Day 2014 sẽ đưa khách tham quan đến với một không gian hoàn toàn mới lạ, không hướng đến sự xa hoa, lung linh và sang trọng đã quá quen thuộc. Marry Day 2014 không chỉ là triển lãm cưới đơn thuần mà còn là một chuyến hành trình, một trải nghiệm mới mẻ, khác lạ chưa nơi đâu từng có.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Marry Day 2014 với chủ đề SAFARI WEDDING và đúng như tên gọi, ngay khi bước chân vào không gian triển lãm, khách tham quan sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp với những gì Marry mang đến. Đó chính là vùng đất châu Phi hoang dã với những thảm cỏ, những bụi cây dại và cả không khí trong lành, mộc mạc, tươi mới. Khi quyết định thử nghiệm với chủ đề Safari, Marry luôn tâm niệm phải mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thật nhất về miền đất Phi châu hoang dã.

Thiết kế sân khấu với không gian ấn tượng từ màu nâu của đất và gỗ, màu vàng của những bụi cỏ úa, màu xanh rêu của cây. Để đem đến một không gian hoang dã và mộc mạc đúng chất châu Phi, ngay trung tâm của triển lãm là khu chụp hình lưu niệm với sự xuất hiện của một chiếc xe Jeep bụi bặm kế bên một cây cổ thụ to lớn. Không chỉ dừng lại ở việc thỏa mãn thị giác, khách tham quan sẽ còn được trải nghiệm một không gian châu Phi đúng nghĩa với những âm thanh hoang dã của thổ dân bản địa, tiếng trống rộn rã, tiếng tù và nhộn nhịp và cả những vũ điệu sôi động, mộc mạc của những vũ công chuyên nghiệp.

marry-wedding-day-2014-21

 

Phối cảnh sân khấu và khu chụp hình lưu niệm mang đậm phong cách châu Phi hoang dã

 

Những loài động vật đặc trưng của vùng đất châu Phi cùng những giai điệu rộn ràng của bộ tộc thổ dân

Các cô dâu chú rể sẽ được trải nghiệm cảm giác là những thợ săn chuyên nghiệp, săn lùng những gói khuyến mãi hấp dẫn cũng như những ưu đãi tuyệt vời từ các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu Việt Nam, thỏa mãn được nhu cầu thưởng thức và tìm kiếm, chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Đăng kí tham gia triển lãm cưới Marry Day 2014 ngay tại đây
https://www.marry.vn/wedding-day-2014/

Marry Day 2014 thể nghiệm những ý tưởng táo bạo nhất, sự đầu tư công phu và nghiêm túc nhất không chỉ để mang đến một triển lãm cưới lớn nhất Việt Nam mà còn đáp ứng kỳ vọng của khách tham quan. Đến với Marry Day 2014 để được tận mắt nhìn thấy khung cảnh châu Phi hùng vĩ, lắng tai nghe được âm thanh rộn ràng hoang dã, mùi hương của cỏ mới của cây xanh trong lành, tất cả những trải nghiệm đó sẽ vượt xa ra khỏi khuôn khổ của một triển lãm cưới. Marry Day 2014 – Một chuyến phiêu lưu, một cuộc hành trình.

Marry

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất