Marry Wedding Day Hà Nội 2016 hứa hẹn bùng nổ với chủ đề Mùa Yêu

16:57, 07/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  1 love

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa sẽ diễn ra triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2016, công tác chuẩn bị sự kiện đang bước vào giai đoạn chạy nước rút. Triển lãm lần này hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị với nhiều hoạt động phong phú và quà tặng hấp dẫn.

Là sự kiện cưới thường niên tạo tiếng vang trong nước, triển lãm chủ đề Mùa Yêu năm nay đánh dấu lần thứ 3 Marry Wedding Day tổ chức tại thủ đô Hà Nội. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 18 & 19.6.2016 tại khách sạn Lotte Hotel Hanoi, 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội. Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội lần này hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị nhất cho các cặp đôi khi tham dự.

Lần trước, quan khách vô cùng thích thú với “chuyến hành trình” Love Trip với tạo hình thú vị những địa danh nổi tiếng thế giới. Lần này, bạn sẽ có cơ hội tham quan, chiêm ngưỡng không gian cưới được đầu tư trang trí công phu và hoành tráng với chủ đề vườn nhiệt đới, một chủ đề rất “hot” cho theme cưới Xuân – Hè 2016.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vườn nhiệt đới

chủ đề Vườn nhiệt đới

tươi mát chủ đề Vườn nhiệt đới

Check-in Marry Wedding Day

Chương trình dự kiến thu hút hơn 12.000 cô dâu đăng ký tham dự, với sự tham gia của hơn 60 gian hàng các đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi chuyên nghiệp

 

Sảnh cưới thiết kế đẹp mắt tại Marry Wedding Day

Sảnh cưới thiết kế đẹp mắt tại Marry Wedding Day sẽ cho các bạn trải nghiệm thực tế về các xu hướng cưới hỏi thịnh hành Sảnh cưới thiết kế đẹp mắt tại Marry Wedding Day

Hoạt động hấp dẫn nhất tại Marry Wedding Day Hà Nội 2015 được nhiều người quan tâm phải kể đến chương trình “Thử làm cô dâu”, sau nhiều lần tổ chức, chương trình đã chứng tỏ được sức hút của mình qua hàng ngàn bài dự thi từ các bạn gái. Năm nay, chỉ tiêu đăng ký cho cuộc chơi là 80 suất, ưu tiên cho các cặp đôi, nhưng số lượng đăng ký hiện đã hơn 200 chưa có dấu hiệu dừng lại. Năm nay, các thương hiệu May’s Bridal, Dezi và makeup Hoàng Khang hứa hẹn sẽ mang lại cho các cặp đôi Hà Nội cơ hội trải nghiệm xu hướng váy cưới, vest cưới và trang điểm hot nhất mùa Xuân Hè.

Thử làm cô dâu

Thử làm cô dâu

Thử làm cô dâu

TLCD

Đến với Marry Wedding Day Hanoi 2016 là đến với chuỗi hoạt động tưng bừng vui nhộn bất tận suốt 2 ngày. Các giọng ca đầy nội lực của Erik và ca sĩ Bảo Trâm sẽ đốt nóng sân khấu với những bài nhạc hit nhất. Các vũ công chuyên nghiệp sẽ khuấy động không gian triển lãm với bước nhảy hoàn vũ của mình.

Erik IMG_0554

Hai đêm Gala với chuỗi chương trình biểu diễn thời trang sẽ mang đến những bộ váy cưới, phụ kiện cưới hot nhất, thịnh hành nhất, cùng chương trình văn nghệ, biểu diễn body painting đặc sắc.

body painting

body painting

Sân khấu sôi động

Sân khấu sôi động luôn là điểm nhấn tại Marry Wedding Day

 

Chuyên gia tư vấn

Vi Thùy Linh – Trang Nhung sẽ có buổi trò chuyện, giao lưu tư vấn các vấn đề hôn nhân, tình yêu, gia đình cùng các cặp đôi chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân.

 

Một số thông tin thú vị về triển lãm Marry Wedding Day Hanoi 2016 – Mùa Yêu:

  • Hơn 12.000 cô dâu đăng ký tham dự, với 60 gian hàng của các nhà cung cấp dịch vụ cưới uy tín hàng đầu Hà Nội.
  • 80 suất Thử làm cô dâu miễn phí diễn ra ngay tại sự kiện
  • 200 phần chocolate trị giá 200.000 đ/phần dành tặng cho khách hàng đến sớm nhất.
  • Ấn phẩm Sổ tay cô dâu 2016 nóng hổi với nhiều thông tin bổ ích
  • “Vòng quay may mắn” mang đến cơ hội sở hữu trang sức cưới cao cấp, trang phục cưới cao cấp cùng nhiều phần quà thú vị với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng.

MWD2016 Ha noi

Marry Wedding Day Hà Nội 2015 sẽ diễn ra từ 9h – 21h, ngày 18 & 19.6.2016 tại khách sạn Lotte Hotel Hanoi, 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội. Đăng ký tham dự ngay tại đây.

Hậu trường chụp ảnh Marry Wedding Day Hà Nội 2016 - Mùa yêu
Hậu trường chụp ảnh Marry Wedding Day Hà Nội 2016 - Mùa yêu
Triển lãm cưới Marry Wedding Day trở lại Hà Nội trong năm 2016 với chủ đề Mùa Yêu. Sự kiện sẽ...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất