Marry Wedding Day Hà Nội 2016: Hoành tráng trong từng khoảnh khắc

18:12, 21/06/2016 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  0 love

Marry Wedding Day Hà Nội 2016 sau 2 ngày diễn ra sôi nổi đã kết thúc hoành tráng với đêm Gala 2 được đầu tư công phu và chuyên nghiệp, để lại nhiều ấn tượng với khách tham quan sự kiện.


Là đêm diễn được mong chờ nhất trong 2 ngày triển lãm, đêm gala thứ 2 đã thật sự thỏa mãn sự chờ đợi của tất cả mọi người nhờ vào sự chuẩn bị kỹ càng cùng sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong từng tiết mục. Không chỉ mãn nhãn với các màn trình diễn thời trang cưới lộng lẫy, tiết mục biểu diễn sôi động và công phu, ban tổ chức còn mang đến sự bất ngờ với vòng quay may mắn với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng.

Để có được sự thành công này, với mỗi sự kiện Marry Wedding Day, chắc chắn không thể thiếu đi sự đồng hành và hỗ trợ của các nhà tài trợ. Đại diện BTC ông Trần Đình Đông, giám đốc Marry Network đã gửi đến quý nhà tài trợ những bó hoa tươi thắm thay cho lời cám ơn chân thành nhất. Ngay sau đó, giải thưởng dành cho gian hàng đẹp nhất đã thuộc về gian hàng Tuarts Nguyen và MOD một cách vô cùng xứng đáng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

gian hang dep nhat

Sau đêm Gala mở màn đầy hào hứng và đặc sắc, các màn trình diễn thời trang và nghệ thuật đặc biệt nhận được sự quan tâm, tiết mục múa đương đại “Cánh Tiên” đã mở màn cho đêm diễn một cách vô cùng nghệ thuật khi kết hợp cùng âm thanh, ánh sáng kỳ ảo tại sân khấu chính.

 múa mở màn (1)

múa mở màn (2)

Tiếp theo, lần lượt các bộ sưu tập thời trang và trang sức cưới được trình diễn đã mang đến những cảm xúc vô cùng thăng hoa. Mở màn là bộ sưu tập của PNJ, tiếp ngay sau đó là Vest Dezi, váy cưới May Bridal và Vest Seven Umo, mỗi bộ sưu tập đều thể hiện được đẳng cấp, sự chỉn chu và tâm huyết của các nhà thiết kế.

PNJ (1)

PNJ (2)

PNJ (3)

pnj (4)

pnj (5)

pnj (6)

pnj (7)

pnj (8)

pnj (9)

Tiếp sau chương trình biểu diễn của PNJ là phần trình diễn những bộ vest nam thanh lịch thích hợp cho dịp cưới hỏi của thương hiệu Dezi

Vest Dezi xám

Vest cưới trang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, thời trang

de zazi (3)

de zazi (4)
de zazi (5)

  de zazi (7)

de zazi (8)  de zazi (10)

Góp mặt trong đêm gala chính là giọng ca được yêu thích, nam ca sĩ Erik ST319. Chàng ca sĩ trẻ tuổi và đầy tài năng đã đốt nóng sân khấu chính.

MRL_8166 (Copy)

NTC_2137 (Copy)

Một trong những chương trình được quan khách Marry Wedding Day chờ đón là bộ sưu tập váy cưới của thương hiệu May’s Bridal, vốn nổi tiếng với những bộ váy lãng mạn, luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất.

maybridal (8)

may bridal (1)

may bridal (2)

  may bridal (4)

may bridal (5) maybridal (1)

maybridal (2)  maybridal (4)

maybridal (5) maybridal (6)

Qua 2 ngày diễn ra triển lãm vô cùng thành công, Marry xin trân trọng cảm ơn các đơn vị tài trợ, các nhà cung cấp dịch vụ đã cùng đồng hành trong sự kiện cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2016 giúp cho chương trình được thành công tốt đẹp. Cảm ơn tất cả các khách tham dự đã góp phần mang đến một sự kiện cưới ấn tượng tuyệt vời.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất