Khi đặt tiệc cưới bạn không thể bỏ qua những lưu ý này

08:13, 21/09/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Khi quyết định lựa chọn nhà hàng đãi tiệc cưới và đặt cọc, cặp đôi cần lưu ý một số chi tiết sau để không xảy ra những rắc rối ngoài ý muốn.

Sau khi tìm hiểu rất nhiều địa điểm, cuối cùng hai bạn cũng đã chọn được nơi ưng ý để tổ chức đám cưới cho mình. Khi tiến hành đặt tiệc cưới, bạn cần “tỉnh táo” trước những thông tin khuyến mãi từ nhà hàng, nên trao đổi rõ những điều còn thắc mắc. Một số lưu ý sau sẽ giúp bạn chuẩn bị đặt tiệc cưới tốt hơn.

Chi phí đặt tiệc cưới

Chi phí hầu như là yếu tố quyết định việc chọn nhà hàng của cặp đôi. Trước khi ký hợp đồng, bạn cần hỏi rõ bàn tiệc 10 hay 12 khách, giá thực đơn cưới đã bao gồm thức uống hay chưa, giá trao đổi, đặt cọc sẽ giữ nguyên đến ngày diễn ra tiệc cưới hay sẽ có thêm chi phí nào khác.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạn cần ghi lại đầy đủ những trao đổi, yêu cầu nhà hàng cung cấp hai bản hợp đồng và bạn giữ một bản để đối chiếu. Điều này cực kì quan trọng vì cô dâu chú rể đa phần đặt tiệc trước vài tháng, thậm chí cả năm nên đến ngày cưới rất có thể bạn không còn nhớ được mình đã trao đổi những gì.

Tham dự sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Tham dự sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Phúc Vị Uyên Ương, chuỗi sự kiện cưới quy mô và đẳng cấp phối hợp giữa Trung tâm Tổ chức Tiệc...

Dịch vụ phục vụ

Bạn nên hỏi xem nhà hàng có kèm theo dịch vụ phục vụ hay không? Số lượng nhân viên tốt nhất cho 10 bàn tiệc là 14 người. Ngoài nhiệm vụ bưng thức ăn, phục vụ có gắp thức ăn cho khách hay không? Nhà hàng có thay chén mới khi thay món không? Những dịch vụ này đã có trong gói tiệc cưới hay phải mua thêm và nếu mua thêm thì giá là bao nhiêu?

đặt tiệc cưới 1

Thử món ăn trước khi chọn thực đơn

Nhà hàng tiệc cưới thường có rất nhiều thực đơn mẫu cho khách chọn, hai bạn có thể yêu cầu thử các món ăn trước khi chốt thực đơn. Việc chọn món ăn đãi tiệc cưới có thể dựa vào kinh phí của hai bạn hoặc dựa vào sở thích cá nhân hay sở thích chung của khách mời. Sau khi chọn được thực đơn, bạn phải ghi rõ vào hợp đồng để tránh nhầm lẫn sau này.

đặt tiệc cưới 2

Dịch vụ trang trí kèm theo

Phần lớn các nhà hàng cưới hiện nay đều kèm theo các dịch vụ trang trí tiệc cưới như trang trí sảnh, bàn gallery, cổng hoa, trang trí bàn tiệc, ghế ngồi… Trường hợp nhà hàng nhận làm trọn gói nhưng cô dâu chú rể muốn trang trí theo ý mình thì sẽ tốn chi phí là bao nhiêu?

đặt tiệc cưới 3

Những dịch vụ, ưu đãi khác

Những dịch vụ như: Nghi thức đón cô dâu chú rể, MC tiệc, nhạc cưới, hệ thống âm thanh, ánh sáng… đã nằm trong gói tiệc hay chưa hay sẽ tính thêm phí? Chi phí tính thêm (nếu có) là bao nhiêu? Nếu như bạn muốn tự tay chuẩn bị tiệc cưới của mình, tự lên ý tưởng và thực hiện thì nhà hàng có đồng ý không? Nhà hàng có hỗ trợ hay giảm tiền so với chi phí đã ký trước đó hay không?

Ngoài ra, bạn đừng quên hỏi nhà hàng về các ưu đãi cưới. Thông thường, các nhà hàng tiệc cưới sẽ liên kết cùng các dịch vụ khác để tặng khách đặt tiệc nhẫn cưới, voucher nghỉ dưỡng hay tặng nước uống, thêm bàn tiệc… Những ưu đãi này cũng cần được ghi vào hợp đồng. Tất cả các cặp đôi khi đặt cọc tiệc cưới đều yêu cầu tương tự nên bạn đừng ngại hay sợ nhà hàng phật lòng nhé. Hợp đồng càng chi tiết sẽ càng có ích đấy.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất