10 chiêu “độc” tặng tiền mừng đám cưới bạn thân

10:00, 30/03/2015 bởi: Hailey Hoàng
 17 bình luận  12 love

Cô bạn thân sắp đám cưới. bạn cảm thấy vô cùng bối rối không biết nên tặng gì và tặng như thế nào. Bởi là bạn thân, bạn không muốn mình cũng như bao người khác, dự đám cưới và gửi phong bì. Điều đó chả có gì đặc biệt và đáng nhớ. Nhưng nếu tặng quà, bạn lại cảm thấy không an tâm bởi chưa chắc món quà mình chọn sẽ hữu dụng cho cô dâu

Nét văn hóa dự đám cưới và gửi tiền chúc mừng đám cưới trong phong bì đã có từ rất lâu và hiện nay hầu như đám cưới nào cũng thế. Ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt như người thân, bạn thân có thể tặng vàng, tặng đồ lưu niệm quý giá, tất cả khách mời tham dự đám cưới đều sẽ tặng tiền mừng cho đôi trẻ.

Tuy nhiên nếu bạn muốn thực hiện một điều đặc biệt và mới lạ, những cách tặng tiền sau đây sẽ cho bạn nhiều sự chọn lựa thú vị. Chắc chắn cô dâu chú rể khi nhận tiền mừng cưới từ bạn, họ sẽ bất ngờ, ngạc nhiên và luôn nhớ đến món quà đặc biệt ấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Đựng trong lọ thủy tinh

Những tờ tiền được gấp cẩn thận thành hình trái tim và cho vào một lọ thủy tinh đậy kín. Đó là món quà vừa thiết thực vừa thay cho lời chúc mừng hạnh phúc gửi đến cô dâu chú rể.

Nếu không biết gấp hình trái tim, bạn chỉ cần đơn giản cuộn tròn và cho vào trong lọ là được.

Đựng tiền trong lọ thủy tinh

Bạn chỉ cần đơn giản cuộn tròn và cho vào trong lọ thủy tinh là được

2. Bức tranh tiền

Mua một khung tranh cỡ vừa tùy theo ý muốn, bạn xếp vào đó những tờ tiền với nhiều mệnh giá khác nhau, hoặc có thể xếp thành tên hai nhân vật chính cùng ngày cưới tăng thêm phần cầu kỳ. Bức tranh sẽ được đóng gói cẩn thận như một món quà gửi tặng khi dự đám cưới.

Bức tranh có tiền

Một bực tranh độc đáo bên trong là những tờ tiền

3. Chiếc ô đầy tiền

Một món quà được gửi đến, một chiếc ô đơn giản không gì đặc biệt, nhưng khi mở ra,  những tờ tiền đồng loạt rơi xuống sẽ khiến cô dâu chú rể phải hét lên vì quá đỗi ngạc nhiên thú vị cho mà xem.

Chiếc ô đầy tiền

Một chiếc ô đơn giản không gì đặc biệt, nhưng khi mở ra, những tờ tiền đồng loạt rơi xuống sẽ khiến cô dâu chú rể bất ngờ

4. Bó hoa bằng tiền

Những tờ tiền được gấp thành hình những bông hoa. Bó hao sẽ được gói thật đẹp hoặc đóng hộp và gửi tặng chủ nhân buổi tiệc cưới. Ngoài ra, thay vì một bó hoa, bạn có thể chọn một chậu cây dễ thương và gắn lên đấy những tờ tiền mừng cưới.

Bó hoa bằng tiền

Những tờ tiền được gấp thành hình những bông hoa

5. Hộp chocolate

Mua một hộp chocolate loại mà cô bạn thân thích ăn và đặt phía dưới những viên kẹo chocolate ngọt ngào ấy những tờ tiền được gấp nhỏ. Đây sẽ là một món quà vừa ngọt ngào vừa đáng nhớ và vô cùng thiết thực.

Hộp chocolate đầy tiền

Mua một hộp chocolate loại mà cô bạn thân thích ăn và đặt phía dưới những viên kẹo chocolate ngọt ngào ấy những tờ tiền được gấp nhỏ

6. Bong bóng sắc màu

Những quả bong bóng nhiều màu sắc được bơm căng và chứa tiền bên trong. Sử dụng một chiếc hộp to hoặc thùng carton chứa đầy những quả bong bóng đó và gửi tặng đôi uyên ương. Việc đập bể từng quả bong bóng lấy tiền sẽ là một trò chơi nho nhỏ thú vị đấy!

Bong bóng chứa tiền

Những quả bong bóng nhiều màu sắc được bơm căng và chứa tiền bên trong

7. Con heo đất hoặc ống tiết kiệm

Con heo đất xinh xắn chứa đầy tiền mừng hoặc đơn giản chỉ là một ống tiết kiệm sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa, bởi cô dâu chú rể có thể sử dụng ngay số tiền đó hoặc tiếp tục gửi vào đấy những phần tiền tiết kiệm cho tương lai.

8. Quyển sổ tay

Với một chút khéo léo và sáng tạo, bạn có thể tự làm một cuốn sổ tay mini và bên trong thay vì những trang giấy sẽ là những trang tiền. Cô dâu chú rể có thể giữ gìn món quà mừng đám cưới đó để lưu niệm hoặc dung số tiền đó khi cần thiết

9. Bánh làm bằng tiền

Một chiếc bánh cưới nhiều tầng được kết dính bởi nhiều tờ tiền khác nhau sẽ là một món quà đầy ấn tượng. Số tầng bánh tùy thuộc vào số tiền bạn định tặng. Không biết cô dâu chú rể sẽ nghĩ gì khi thấy một chiếc bánh cưới bằng tiền nhỉ?

Bánh làm bằng tiền

Tuy không có bánh cưới nhưng bánh pizza cũng là một ý tưởng độc đáo

10. Một tấm thiệp mừng

Gửi đến đôi uyên ương một tấm thiệp chúc mừng đám cưới với những lời chúc ngọt ngào cho hạnh phúc và niềm vui. Tấm thiệp sẽ được trang trí với hình ảnh trang phục cô dâu chú rể bằng nhửng tờ tiền đầy sự sáng tạo.

Thiệp mừng có tiền

Tấm thiệp mừng có kẹp tiền bên trong cũng là một ý tưởng hay

Jane

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất