Bí quyết lên thực đơn cưới trong mùa Thu – Đông

18:00, 18/09/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  2 love

Khi tiết trời sang Thu với không khí se lạnh, một thực đơn cưới với các món nóng, giàu đạm sẽ giúp khách mời thêm mãn nguyện.

Khi thời tiết dần trở lạnh, các cô dâu chú rể có nhiều lựa chọn món ăn cho lễ cưới của mình hơn. Việc lên thực đơn cưới với những món ăn nóng, giàu chất đạm và béo sẽ kích thích vị giác, giúp khách mời cảm thấy ngon miệng.

Món khai vị

Nếu như đám cưới mùa Hè với khí trời hanh nóng, salad trở thành sự lựa chọn khai vị hàng đầu thì khi vào mùa lạnh, món khai vị hoàn hảo nhất chính là súp. Súp là món ăn phù hợp với khẩu vị hầu hết mọi người. Món ăn này vô cùng đa dạng, chủ tiệc có thể chọn súp gà, súp hải sản, súp bắp cua hay những món súp “tây” hơn như súp kem nấm, súp bí đỏ… để mở đầu bữa tiệc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lưu ý nhỏ cho bạn: Một số người có thể bị dị ứng với hải sản, do đó bạn nên cân nhắc trước khi chọn món ăn này. Tốt hơn hết bạn nên gửi thực đơn cưới (chi tiết đến các nguyên liệu chế biến) kèm theo thiệp mời và đề nghị các vị khách mời thông báo nếu có món ăn gây dị ứng cho họ. Sự quan tâm tinh tế này vừa giúp tiệc cưới của bạn diễn ra thật suôn sẻ vừa làm các khách mời cảm thấy ấm áp hơn.

Chọn món chính cho thực đơn cưới

Món chính trong thực đơn cưới luôn cần có nhiều đạm và tinh bột nhằm giúp khách mời ăn no. Tuy nhiên cặp đôi cũng nên lưu ý sắp xếp thứ tự lên món ăn hợp lý để các vị khách không bị ngán, ngấy hay lỡ ăn quá no trước khi được thưởng thức tất cả các món còn lại trong bữa tiệc.

Tham dự sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Tham dự sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Phúc Vị Uyên Ương, chuỗi sự kiện cưới quy mô và đẳng cấp phối hợp giữa Trung tâm Tổ chức Tiệc...

Trong số các món chính của tiệc cưới mùa Thu – Đông, bạn đừng quên chọn rau xanh để khách mời không bị ngấy. Khi thời tiết se lạnh, các món rau xào đậm đà dễ đem lại cảm giác ngon miệng hơn rau luộc. Một số món rau xào phổ biến trong các tiệc cưới như cải thìa xào nấm đông cô, thịt bò xào cải… là lựa chọn lý tưởng.

lên thực đơn cưới ft

Thực đơn cưới nên được đa dạng hóa để phù hợp với khẩu vị của nhiều khách mời khác nhau

Điều quan trọng nhất khi chọn món và đãi tiệc vào ngày lạnh là chủ tiệc nên yêu cầu nhà hàng đảm bảo các món ăn khi phục vụ cho khách luôn nóng sốt. Ngoài ra, bạn không nên chọn món ăn quá lạ, độc đáo hay mang đậm phong cách phương Tây. Khách mời thường có nhiều hứng thú hơn với những món ăn quen thuộc nhưng được trình bày đẹp mắt và nêm nếm ngon miệng.

Gợi ý một số món ăn đãi tiệc cưới cho mùa Thu – Đông

Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Queen Plaza với đội ngũ đầu bếp 5 sao xuất sắc đến từ Hồng Kông đã góp phần làm phong phú các món ngon cho tiệc cưới với hương vị mới mẻ. Thực đơn cưới tại Queen Plaza là sự hòa quyện giữa hương vị ẩm thực Hoa và Việt tạo nên những món ăn đầy đủ hương sắc vị đa dạng và độc đáo. Dưới đây là một số món ăn tiêu biểu tại Queen Plaza phù hợp với mùa cưới Thu – Đông mà các cặp đôi có thể tham khảo:

lên thực đơn cưới 1

Cải thìa sốt hai loại nấm thanh đạm

lên thực đơn cưới 2

Cá sốt bát bửu

lên thực đơn cưới 3

Gà tiềm ngũ quả

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất