Lễ đón dâu vui nhộn của Huỳnh Đông – Ái Châu

16:10, 27/01/2015 bởi: [email protected]
 4 bình luận  2 love

Sáng 27/1, cặp đôi Huỳnh Đông và Ái Châu tổ chức lễ đón dâu theo nghi lễ truyền thống. chú rể Huỳnh Đông diện áo dài trắng sắc vàng ngà, cô dâu Ái Châu diện áo dài đỏ

Sáng sớm 27/1 chú rể Huỳnh Đông chuẩn bị xe râu rước dâu Ái Châu về dinh. Họ chính thức tổ chức nghi lễ cưới truyền thống, trước buổi  tiệc sẽ diễn ra chiều tối nay tại một khách sạn. Xe cưới được trang hoàng đơn giản, đúng tinh thần của cặp đôi.

Xe dâu Huỳnh Đông Ái Châu

Xe rước dâu đơn giản nhưng sang trọng

Cô dâu chú rể Huỳnh Đông Ái Châu

Chú rể Huỳnh Đông vui vẻ trên đường đi rước dâu

Huỳnh Đông và Ái Châu đều là diễn viên. Trong khi Huỳnh Đông được biết đến nhiều với các vai diễn trên cả màn ảnh rộng và màn hình nhỏ. Ái Châu là gương mặt quen của các sân khấu kịch Tp.HCM. Chú rể Huỳnh Đông vui nhộn trên xe dâu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chú rể Huỳnh Đông ân cần bên cô dâu

Chú rể Huỳnh Đông ân cần đỡ cô dâu Ái Châu lên cầu thang

Đám cưới Huỳnh Đông Ái Châu

Cô dâu và chú rể chụp ảnh chung cùng bố mẹ hai bên, trước bàn thờ gia tiên nhà cô dâu Ái Châu

Trước lễ đón dâu sáng nay, sáng 12/11, diễn viên Huỳnh Đông và người mẫu Ái Châu đã tổ chức lễ đính hôn trong không gian ấm cúng và đơn giản vì nam diễn viên quan trọng việc hôn nhân bền vững hơn là tổ chức ở những nơi sang trọng. Khách mời trong tiệc rất hạn chế, hầu hết là những người trong gia đình và bạn bè thân thiết nhất.

Lễ đón dâu vui nhộn của huỳnh đông, ái châu

Cặp đôi vui vẻ chụp ảnh cùng bạn bè thân thiết

Cô dâu chú rể dễ thương

Khi lên xe hoa, cặp đôi lại tiếp tục  chụp ảnh vui vẻ  với bạn bè. Lễ đón dâu diễn ra trong không khí vui vẻ. Họ chính thức trở thành vợ chồng sau nhiều năm tháng gắn bó.

Ngân Vi

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất