Lam Trường hé lộ ảnh cưới cùng Yến Phương

10:29, 08/10/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  3 love

Những bức ảnh cưới hiếm hoi của Lam Trường và hôn thê Yến Phương đã được truyền tải rất nhanh khiến người hâm mộ háo hức mong chờ về một đám cưới sớm của cặp đôi.

Thông tin ca sĩ Lam Trường và bạn gái xinh đẹp Yến Phương sắp tổ chức đám cưới rộ lên sau khi Yến Phương tung ra tấm ảnh cô mặc váy cưới trên trang mạng xã hội của mình vào sáng 13/6 cùng với lời chia sẻ “4 năm, một chặng đường thầm lặng”, nhưng Yến Phương chia sẻ đó chỉ là hình ảnh từ một buổi chụp thời trang áo cưới. Mới đây, trên mạng xã hội đã truyền tải rất nhanh những bức ảnh hậu trường rò rỉ từ buổi chụp ảnh của Lam Trường và Yến Phương khiến người hâm mộ càng thêm mong chờ vào một đám cưới được tổ chức sớm vào cuối năm nay.

Lam Trường hé lộ ảnh cưới cùng Yến Phương

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lam Trường hé lộ ảnh cưới cùng Yến Phương

Ảnh hậu trường của Lam Trường – Yến Phương cùng ê-kíp nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn

Lam Trường hé lộ ảnh cưới cùng Yến Phương

Bức ảnh cưới lãng mạn của Lam Trường cùng Yến Phương

Yến Phương và Lam Trường đã gặp gỡ cách đây 4 năm trong một show diễn của Lam Trường ở hải ngoại. Yến Phương năm nay 24 tuổi và vừa tốt nghiệp ngành Quản trị học tại một trường đại học tại Mỹ. Dù gặp trở ngại lớn về địa lý nhưng tình cảm của hai người vẫn thắm thiết, bền chặt suốt bao năm. Sau khi bí mật đính hôn vào tháng 5/2013, Lam Trường chia sẻ ngày cưới dự định sẽ vào năm 2015 sau khi Yến Phương kết thúc việc học ở Mỹ.

Lam Trường hé lộ ảnh cưới cùng Yến Phương

Lam Trường hé lộ ảnh cưới cùng Yến Phương

Yến Phương từng xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong những bộ ảnh váy cưới khác

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất