Ca sĩ Lam Trường và Yến Phương sẽ tổ chức cưới cuối năm nay

17:55, 13/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  11 love

Sáng 13/6, Yến Phương – vợ sắp cưới của ca sĩ Lam Trường bất ngờ đăng tấm ảnh cô trong bộ váy cưới trắng vô cùng xinh đẹp làm rộ lên tin đồn cô và Lam Trường sắp kết hôn.

Thông tin ca sĩ Lam Trường và bạn gái xinh đẹp Yến Phương sắp tổ chức đám cưới rộ lên sau khi Yến Phương tung ra tấm ảnh cô mặc váy cưới trên trang mạng xã hội của mình vào sáng 13/6 cùng với lời chia sẻ “4 năm, một chặng đường thầm lặng”, rất nhiều bạn bè đã vào khen ngợi cô dâu xinh đẹp.

Lam trường sắp kết hôn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Yến Phương đăng tấm ảnh cô trong bộ váy cưới xinh đẹp sáng 13/6

Nhưng sau khi phóng viên xác nhận thông tin thì Yến Phương đã chia sẻ rằng đó chỉ là tấm ảnh trong bộ ảnh cô làm mẫu cho tiệm áo cưới của mình. Cô chia sẻ thêm, cô và Lam Trường dự tính cuối năm nay mới chính thức làm tiệc ra mắt gia đình và bạn bè, hiện hai người vẫn chưa chụp ảnh cưới. 27/6 sắp tới Yến Phương sẽ tham dự tiệc cưới mẫu ở trung tâm Forever của Lam Trường nên cô đã khẳng định rất rõ ràng để tránh trường hợp báo chí và người hâm mộ nghĩ cô và Lam Trường bí mật kết hôn.

Lam trường sắp kết hônYến Phương và Lam Trường thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện

Yến Phương và Lam Trường đã gặp gỡ cách đây 4 năm trong một show diễn của Lam Trường ở hải ngoại. Yến Phương năm nay 24 tuổi và vừa tốt nghiệp ngành Quản Trị Học tại một trường đại học tại Mỹ. Dù gặp trở ngại lớn về địa lý nhưng tình cảm của hai người vẫn thắm thiết, bền chặt suốt bao năm.

lam trường và Yến PhươngTình cảm hai người vô cùng gắn bó dù gặp trở ngại về địa lý

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất