Làm sao để chú rể nhiệt tình cùng chuẩn bị đám cưới

00:15, 24/06/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Chuẩn bị đám cưới luôn là công việc chung của cả hai người, vì vậy đòi hỏi sự hợp tác ăn ý của cả cô dâu và chú rể để đám cưới được diễn ra suôn sẻ và thành công như ý muốn

Lịch cưới đã có nhưng chú rể không tỏ ra sốt sắng cùng chuẩn bị đám cưới với bạn. Điều này chưa chắc là do chú rể quá bận rộn (ai cũng có việc của mình) hoặc không có kinh nghiệm tổ chức đám cưới (vì cô dâu cũng thế). Nói thế nào thì đây cũng là sự kiện trọng đại của cả hai người. Vậy làm thế nào để kéo chàng vào cùng tổ chức đám cưới?

1. Nói chuyện với chú rể

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một vài người đàn ông chia sẻ nửa đùa nửa thật: “Cưới vợ xong mấy năm mà anh vẫn chưa quen với cảm giác hôn nhân”. Quả là người đàn ông nhiều khi chậm lớn trong suy nghĩ hơn người phụ nữ. Họ có thể yêu thương và chung sống với bạn nhưng không hiểu được trách nhiệm trong một đám cưới là như thế nào. Hãy nói thẳng với chàng: “Em muốn HAI ĐỨA MÌNH cùng lo đám cưới”.

Nếu chàng kêu bận công việc hoặc “Em muốn thế nào thì cứ chủ động làm thế đi, anh thế nào cũng được” thì sao? Hãy nhớ rằng hai người còn vài chục năm chung sống trước mắt. Nếu việc tổ chức cho một ngày mà bạn không kéo được chàng vào, phải cân nhắc lại đời sống hôn nhân.

chuẩn bị đám cưới 1

2. Tận dụng thế mạnh của chàng

Chú rể là người sành ăn? Hãy để anh ấy chọn thực đơn cưới. Có tính nghệ sĩ, thích đàn đúm hát hò karaoke với bạn bè? Hãy nhờ anh ấy chuẩn bị những tiết mục văn nghệ trong đám cưới hai bạn. Nếu chú rể có đôi mắt của kiến trúc sư? Hãy để chàng thiết kế phông nền, trang trí trong tiệc cưới. Còn nếu chàng giỏi quan hệ, giỏi đàm phán? Hãy nhờ chàng lo các khâu ký hợp đồng khách sạn, đi nghỉ tuần trăng mật, thuê chụp ảnh đám cưới… để có được mức giá ưu đãi nhất và dịch vụ tốt nhất.

3. Hãy ủng hộ chàng

Nếu bạn kéo được chú rể vào việc lo đám cưới cùng với mình, nhưng chàng đưa ra ý tưởng nào là bạn gạt đi ý tưởng đó thì e rằng bạn lại phải một thân một mình làm từ A tới Z thôi. Hãy ủng hộ ý tưởng của chàng. Ngay cả trường hợp bạn thấy phương án của chàng không hợp lý lắm, phải tìm ra cách nói chuyện khéo léo để chàng hài lòng, ví dụ “Thế mình làm cách này có hơn không”, “Làm thế liệu những người theo phong cách cổ điển như gia đình anh có thích không?”. Trong một số trường hợp, hãy nhượng bộ quyết định của chàng.

4. Dịu dàng nhờ chàng giúp đỡ

Đôi khi bạn cần ở người đàn ông nhiều thứ hơn những gì anh ấy nghĩ. Vậy hãy nhẹ nhàng nói điều đó với anh ấy. “Anh cùng em đi chọn váy cưới được không? Em muốn đó là chiếc váy mà anh thích”.

chuẩn bị đám cưới 4

5. Đừng làm chàng quá tải

Nhiều phụ nữ có tính đồng bóng, nay muốn cái này, mai muốn cái khác. Đôi khi một món đồ nàng chọn tới 50 mẫu khác nhau vẫn chưa ưng. Trong những ngày này, hãy cố gắng kiềm chế thói quen ấy kẻo làm chú rể mệt mỏi bởi sự kiên nhẫn của chàng có hạn.

Hương Trà

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất