Đã đến lúc chuẩn bị đám cưới?

16:08, 10/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Dù thời gian yêu nhau dài hay ngắn, bất kỳ cặp đôi nào cũng mong muốn mình đến được bến bờ hạnh phúc. Đón đợi thời cơ chín muồi để chuẩn bị đám cưới, đôi khi khiến người trong cuộc cũng trở nên mơ hồ. Bạn cần một vài chỉ bảo, chẳng hạn như 5 dấu hiệu dưới đây.

Thường xuyên cùng nhau tham gia các hoạt động gia đình

Nếu anh/cô ấy cứ cuối tuần hay bất kỳ lúc nào rảnh rỗi đều muốn mời bạn đến dùng bữa hoặc về nhà anh/cô ấy chơi hay bất kỳ một buổi tiệc gia đình nào bạn cũng được mời đến thì đó là lúc mối quan hệ của cả hai đã trở nên nghiêm túc và có sự hậu thuẫn vững chắc của gia đình hai bên. Và đó cũng là dấu hiệu người kia muốn trở thành “người một nhà”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hoàn toàn là chính mình khi ở bên nhau

Khi mới yêu, bạn thường thay đổi bản thân theo sở thích của người kia, bạn luôn phải thật hoàn hảo, thật lãng mạn, ngọt ngào… Sau một thời gian gắn bó, hiểu rõ đối phương và đủ yêu thương để chấp nhận cả những phần chưa hoàn hảo của nhau, khi cả hai có thể thoải mái thể hiện chính mình, đó là lúc bạn có thể nghĩ đến việc chuẩn bị đám cưới. Hãy lưu ý là giai đoạn này khá nhạy cảm, khi mà ngoài tình yêu, hai bạn còn chia sẻ như những người bạn. Hôn nhân sẽ là một cánh cửa đưa tình yêu thăng hoa vào một giai đoạn mới.

chuẩn bị đám cưới 2

Sẵn sàng tài chính để chuẩn bị đám cưới

Nếu bỗng nhiên người yêu nói cho bạn nghe về số tiền mà họ tiết kiệm được trong những năm qua, hay hai bạn thường xuyên có những buổi trò chuyện bất tận về chuyện sẽ dùng số tiền đó như thế nào; đã đến lúc bạn có đủ điều kiện để dọn về chung sống và bắt tay vào những kế hoạch đó

chuẩn bị đám cưới 3

Nói chuyện về hôn nhân một cách nghiêm túc hơn

Khi bỗng nhiên chàng/nàng bóng gió về việc chuẩn bị đám cưới với vẻ trầm tư và nghiêm túc, bạn có thể xem đây là một đề nghị kết hôn ngầm. Nếu bạn cười đùa cho qua, có thể rất lâu sau người ấy mới lại “bóng gió” lần nữa. Còn nếu bạn cũng có ý tiến tới hôn nhân, có vẻ như một lễ cưới không sớm thì muộn sẽ được tiến hành thôi.

chuẩn bị đám cưới 1

Khi bạn cảm thấy tiếng gõ cửa của hôn nhân

Trên thực tế, khi đến một thời điểm nào đó trên con đường tình yêu, bạn sẽ biết là bạn nên hợp thức hóa mối quan hệ của cả hai bằng một đám cưới. Đó cũng sẽ là lúc bạn hiểu được ý nghĩa của từ “mãi mãi”. Hai tiếng đám cưới đang gọi mời giục giã, và bạn bước ra khỏi cánh cửa của cuộc sống độc thân, bước vào một sảnh đường thênh thang của một cuộc sống mới – một gia đình của riêng bạn.

chuẩn bị đám cưới 4

Wendy

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất