Làm hài lòng hai họ với thực đơn cưới hoàn hảo

18:39, 06/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Với tôn chỉ “Món ăn đủ đầy, hạnh phúc sum vầy”, Callary tự hào là nơi mang lại cho các cặp đôi một tiệc cưới hoàn hảo, như một khởi đầu tốt đẹp cho hạnh phúc lâu dài.

Món ăn đủ đầy, hạnh phúc sum vầy

Được bình chọn là nhà cung cấp dịch vụ cưới tốt nhất TP HCM năm 2015 (do cộng đồng cưới Marry.vn bình chọn và trao tặng), Trung tâm tiệc cưới Callary đã trở thành một cái tên được nhiều cô dâu chú rể tin tưởng và chọn lựa. Ngoài những phản hồi tích cực về sảnh cưới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, điều làm Callary tự hào nhất những lời khen về thực đơn và món ăn tiệc cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Làm được điều này, phải nói đến tôn chỉ giàu tính nhân văn của người sáng lập Callary ngay từ buổi đầu. Tôn chỉ đó là “Món ăn có đủ đầy, có ngon; gia đình mới sống hạnh phúc, sum vầy”.Với Callary, món ăn là phần quan trọng nhất trong tổng thể buổi tiệc. Một lời khen của khách mời sau tiệc có thể xem như một lời chúc phúc cho trăm năm vuông tròn về sau. Bếp trưởng Callary, chị Nguyễn Thị Thu Hà, cho biết: “Chúng tôi luôn cố gắng chế biến ra những món ăn thật hấp dẫn và hợp khẩu vị. Đồng thời, chúng tôi cũng hết sức coi trọng việc làm sao cho lượng thức ăn luôn đủ đầy, khách dùng thoải mái.”

Xuất phát điểm là dịch vụ nấu tiệc Hai Tiếng nổi danh cùng với hơn 40 năm kinh nghiệm, đội ngũ bếp là một trong điểm mạnh nhất của Callary, giúp Callary có một vị trí khá vững vàng trên thị trường tiệc cưới đầy cạnh tranh ngày hôm nay.

Trong suốt những năm hoạt động, Callary đã và đang theo đuổi tôn chỉ nói trên một cách nghiêm túc. Sau mỗi tiệc cưới, Callary luôn có sự thăm dò ý kiến từ chủ nhân buổi tiệc đến thực khách để kịp thời có những thay đổi ngày càng tốt hơn. Bằng cách đó, Callary góp phần làm nên một khởi đầu tốt đẹp cho các đôi uyên ương.

Sảnh cưới Callary

Sảnh cưới tại Callary

đám cưới tại Callary

Thực đơn cưới hoàn hảo tại Callary

Thực đơn tiệc tại Callary không chỉ nổi tiếng về món ăn ngon, đủ đầy, mà còn đáp ứng các tiêu chí đặc biệt khác để tạo nên một tiệc cưới hoàn hảo.

Đầu tiên phải nói về sự đa dạng của các thực đơn. Các cặp đôi đến Callary sẽ lựa chọn các “set menu” được sắp xếp bởi chính Bếp Trưởng để đảm bảo tính thống nhất và hòa vị giữa các món tiệc. Các món Á- Âu trong thực đơn cũng được cân bằng và phối hợp để tạo nên sự biến hóa, mang đến tính mới lạ và sự thú vị nơi thực khách. Nếu CD CR muốn có sự thay đổi món ăn theo ý thích, các Chuyên viên giàu kinh nghiệm tại Callary sẽ tư vấn kĩ lưỡng giúp cặp đôi yên tâm về phần tiệc của ngày trọng đại.

Để phù hợp với ngân sách của từng cặp đôi, Callary sắp xếp các “set menu” theo các mức giá khác nhau. Sự khác biệt về giá thực đơn chủ yếu nằm ở một số món ăn được chế biến từ các thành phần cao cấp như tôm càng, bào ngư v..v nhằm tạo thêm tính sang trọng cho buổi tiệc. Do đó, với bất kì sự lựa chọn nào về thực đơn, Callary đều cam kết mang đến cho CD CR và khách mời một bữa tiệc thịnh soạn và hài lòng nhất.

Đặc biệt, Callary còn có tiệc thử món dành cho khách đặt từ 20 bàn trở lên. Trong tiệc thử này, bạn cùng gia đình sẽ có cơ hội thưởng thức một bàn tiệc gồm các món trong tiệc cưới thực sự do Callary cung cấp. Qua buổi ăn thử này, bạn có thể cảm nhận để an tâm hơn về chất lượng tiệc cưới cũng như có thể đưa ra những góp ý để phù hợp với khẩu vị của mình hơn.

Thực đơn tại Callary

Thực đơn tại Callary ngon miệng

Chinh phục khách hàng từ thực đơn cưới là tôn chỉ mà cũng là điểm mạnh mà Callary đã và luôn theo đuổi. Chính vì vậy, Callary chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày cưới sắp đến của đôi bạn.

Thông tin liên hệ:

Callary Wedding & Events

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất