Kiểu tóc mặc áo dài đám hỏi đẹp nhất cho cô dâu mùa nóng

10:49, 12/04/2017 bởi: Thanh Trà
 1 bình luận  2 love

Mùa Hè – mùa nắng nóng nhất trong năm đã đến. Các cô dâu vào mùa này nên tạo kiểu tóc mặc áo dài đám hỏi như thế nào để xinh đẹp và thoải mái nhất?

Vào mùa nắng nóng, lớp trang điểm dày nặng hay thời trang “kín cổng cao tường” có thể khiến các nàng dâu mới mệt mỏi. Đặc biệt là trong tiệc đính hôn, khi mà phần lớn cô dâu đều lựa chọn áo dài làm phục trang chủ đạo và phải thực hiện nhiều nghi thức truyền thống phức tạp. Lúc này, lựa chọn kiểu tóc mặc áo dài đám hỏi khôn ngoan có thể giúp giảm tải phần nào sức ép lên nhân vật chính.

Kiểu tóc mặc áo dài đám hỏi mùa Hè cần đáp ứng được hai tiêu chí: lôi cuốn và gọn gàng. Dù tóc dài buông xõa tự nhiên có thể tôn lên nét đẹp nữ tính, nền nã nhưng lại không phải lựa chọn sáng suốt vào mùa này. Nếu vẫn muốn để tóc buông lơi, ít nhất bạn nên vấn hai bên mai lên hoặc vòng ra phía sau gáy và cài trâm. Đây là kiểu làm đẹp tóc rất được các cô gái Tràng An xưa yêu thích. Tuy nhiên lựa chọn sáng suốt nhất vẫn là búi tóc gọn gàng và dùng ghim/kẹp để cố định trong suốt buổi lễ. Để tránh bị kiểu tóc này làm “dừ” đi vài tuổi. bạn có thể biến tấu bằng cách tết tóc, búi cao và dùng thêm phụ kiện tóc trẻ trung để điểm trang.

>>> Xem thêm: Tóc cưới cô dâu – Bới cao sang trọng kết hợp phụ kiện đính đá

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất