Hô biến tóc cưới đẹp như thiên thần với dây ruy băng

10:17, 19/10/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Dây ruy băng vốn là phụ kiện tô điểm mái tóc giành được nhiều sự ưu ái của phái đẹp. 16 kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới kết hợp với phụ kiện này sẽ giúp các nàng dâu mới tỏa sáng với nét đẹp dịu dàng và thuần khiết tựa nắng mai.

Các sợi dây ruy băng nhẹ nhàng đung đưa cùng suối tóc suôn mượt luôn là hình ảnh yêu thích của bất kỳ cô gái nào. Vì thế, phái đẹp không nên bỏ qua kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới với phụ kiện xinh xắn này nhé!

Kết hợp với tóc tết

Những sợi ruy băng đáng yêu dường như sinh ra là dành kiểu tóc tết duyên dáng. Nếu đã trót lòng với mái đầu này, bạn không thể bỏ qua mẫu tóc tết vấn mái đầy kiều diễm trong ngày trọng đại. Các nàng chỉ cần tết dây ruy lại với phần tóc mái lại với nhau là đã sở hữu một mái đầu kiều diễm khi sánh bước bên vị hôn phu.

Kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới với ruy băng

Tóc đuôi ngựa buộc thấp kết hợp với dải ruy băng mỏng nơi đỉnh đầu sẽ mang lại nét đẹp trẻ trung, tươi tắn cho các tân nương trong ngày vui của cuộc đời. Để tránh sự đơn điệu, bạn có thể đánh rối nhẹ phần đỉnh đầu rồi buộc tóc và cố định dây ruy băng sau gáy.

Một số cô dâu sở hữu mái tóc mỏng và mềm sẽ gặp phải tình trạng trượt dây ruy băng khỏi mái tóc cưới. Lời khuyên cho bạn là hãy xịt một ít keo tạo kiểu vào mặt trong của dải ruy băng trước khi cố định lên mái tóc bằng kẹp nhé!

Bí quyết chọn kiểu tóc cô dâu đẹp cho mái tóc thưa và mỏng
Bí quyết chọn kiểu tóc cô dâu đẹp cho mái tóc thưa và mỏng
Các nàng có thể bỏ ra hàng giờ đồng hồ để lựa chọn váy cưới, phụ kiện, hoa cưới… và đặc biệt là...

Kết hợp với tóc tết xương cá

Ngoài kiểu tóc búi sang trọng thì kiểu tóc tết xương cá cũng giành được nhiều cảm tình từ các cô dâu trong ngày trọng đại. Để tô điểm cho mái đầu này, một dải ruy băng mỏng được lồng một cách tinh tế vào từng nút thắt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Sau khi chia tóc để thắt bím, các nàng hãy buộc phụ kiện này vào một trong những lọn tóc đang thắt. Sau đó, bạn tiến hành tết tóc theo dáng xương cá hay thắt lệch sang một bên nhé!

Tạo điểm nhấn cho tóc búi

Những kiểu tóc cưới búi đẹp luôn mang lại một vẻ ngoài kiêu sa và sang trọng cho các nàng dâu mới trong ngày trọng đại. Bên cạnh đó, khi kết hợp mái đầu này dải ruy băng xinh xắn sẽ giúp tân nương thêm phần duyên dáng và kiều diễm khi đứng cạnh người bạn đời.

Các nàng có thể quấn phụ kiện này xung quanh búi tóc, sau đó thắt nút dưới dạng chiếc nơ dưới búi tóc. Dải dây ruy băng lúc này sẽ đóng vai trò như một điểm nhấn nổi bật trên mái đầu trong ngày trọng đại cho nàng dâu tương lai đấy.

Băng đô theo phong cách Boho

Nếu là tín đồ của phong cách du mục, chắc hẳn bạn cũng không còn lạ lẫm với những kiểu tóc kết hợp với dải ruy băng xinh xắn. Vào ngày cưới, bạn có thể “hô biến” nhanh chóng phụ kiện này thành chiếc băng đô ngang trán đầy ấn tượng. Kiểu phụ kiện này là sự lựa chọn hoàn mỹ cho các mẫu tóc tết lệch một bên hay thắt bím lỏng hai bên.

Marry hi vọng qua biết bài viết này các nàng đã có thêm một lựa chọn cho kiểu tóc cô dâu trong ngày cưới. Bởi những chiếc dây ruy băng xinh xắn sẽ là phụ kiện tô điểm cho mái tóc cưới đẹp cho các cô gái yêu thích vẻ ngoài lãng mạn và dịu dàng đấy!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất