Không khí rộn ràng với loạt hoạt động thú vị tại Phúc Vị Uyên Ương 2018

09:00, 10/06/2018 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Sáng 10-6-2108, Sài Gòn ngập tràn trong ánh nắng ấm áp đón chào sự trở lại của Phúc Vị Uyên Ương, hứa hẹn mang đến những niềm vui bất tận.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng trải nghiệm cưới Phúc Vị Uyên Ương 2018 chủ đề Mỹ Vị Xiêu Lòng Khách Quý đã chính thức trở lại với diện mạo hoàn toàn mới. Trải qua những ngày mưa bất chợt, thời tiết Sài Gòn ngày hôm nay trong xanh như ngầm báo hiệu cho thành công rực rỡ của chương trình.

Phúc vị uyên ương (3)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngay từ sớm, đội ngũ ê kíp của các đơn vị đã có mặt tiến hành kiểm tra, trang trí gian hàng của mình chỉn chu nhất để chào đón cô dâu chú rể tương lai. Khi chuông đồng hồ điểm giờ khai mạc, hàng trăm cặp đôi lần lượt xếp hàng check-in tham dự sự kiện. Không khí “nóng” dần lên, đúng như đặc trưng chuỗi trải nghiệm cưới Phúc Vị Uyên Ương luôn mang lại.

Phúc vị uyên ương (1)

Không khí sôi động tại khu vực check-in báo hiệu một chương trình thành công rực rỡ

Phúc vị uyên ương (2)

Các cặp đôi nhận quà tặng ngay khi vào cổng

Với sự chuẩn bị chu đáo từ ê kíp Marry và các đơn vị tham dự, không gian sự kiện hiện lên lấp lánh như cung điện hoàng gia. Sắc vàng chủ đạo mang đến cảm giác sang trọng, truyền thêm năng lượng cho khách mời tham quan.

Tiến vào bên trong khuôn viên sự kiện, từng gian hàng dịch vụ cưới lần lượt xuất hiện giúp không khí càng thêm sôi động. Thông qua cách sắp xếp thông minh hoàn toàn mới, khách tham dự dễ dàng tìm được gian hàng mình cần. Phúc vị uyên ương (4)

Phúc vị uyên ương (5)

Phúc vị uyên ương (6)

Phúc vị uyên ương (7)

Những gian hàng được bày trí xinh đẹp, thông minh và hiện đại

Với những ưu đãi lớn từ các đơn vị cung cấp dịch vụ cưới dành cho ngày trải nghiệm, chắc hẳn những cặp đôi đang chuẩn vị kết hôn sẽ tiết kiệm được một khoản “kha khá” chi phí đám cưới.

Phúc vị uyên ương (7)

Hoạt động thử làm cô dâu luôn thu hút các cô dâu tương lai đến với trải nghiệm cưới

Phúc vị uyên ương (9)

Chuyên gia trong ngành tư vấn về dịch vụ cưới cho các cặp đôi

Chương trình biểu diễn nhạc Acoustic mang đến những gia điệu sôi động, vui tươi chính thức khai mạc trải nghiệm cưới Phúc Vị Uyên Ương – Mỹ Vị Xiêu Lòng Khách Quý.

Phúc vị uyên ương (8)

Đúng như chủ đề chính – ẩm thực, các cặp đôi tham dự chương trình được dịp tham dự minigame Tình yêu và ẩm thực dưới sự hướng dẫn của bếp trưởng Huỳnh Khải Hồng. Món “Gỏi thủy tinh tôm thịt” được thực hiện trong ngập tràn tình yêu đôi lứa.

Phúc vị uyên ương (11)

Phúc vị uyên ương (12)

Bên cạnh những hoạt động vui nhộn, cặp đôi tham dự còn “thu hoạch” cho mình không ít kiến thức trong việc chuẩn bị cưới trong 90 ngày – một điều tưởng không dễ nhưng dễ không tưởng nếu bạn biết lên kế hoạch khoa học. Song song đó, talkshow “Bạn có tin vào bùa yêu” dưới sự dẫn dắt của tiến sĩ tâm lý Bùi Hồng Quân đã mang đến vô vàn cảm xúc thú vị cho khách mời. Bùa yêu đích thực là chính bạn – nàng phù thủy lém lỉnh và thông minh khiến người ấy không thể cưỡng lại!

Chúng ta cũng không thể bỏ qua hoạt động được trông chờ nhất tại tất cả chương trình trải nghiệm cưới Phúc Vị Uyên Ương – Thử làm cô dâu chú rể. Các nàng dâu tương lai luôn háo hức tham dự hoạt động, còn những anh chàng chưa bao giờ ngừng rung động khi chứng kiến người yêu của mình khoác lên người chiếc váy cưới thướt tha.

Phúc vị uyên ương (14)

Phúc vị uyên ương (13)

Tiệc Tea – Break phục vụ xuyên suốt chương trình, khách tham quan được thưởng thức một số món ăn tráng miệng, trái cây, bánh khai vị và món ăn đặc trưng của Queen Plaza.

Phúc vị uyên ương (10)

Không chỉ là ngày cuối tuần ý nghĩa cho cặp đôi, chương trình còn mang đến những may mắn với tiết mục Rút thăm may mắn với giải thưởng đặc biệt là cặp nhẫn kim cương giá trị lên đến 10.000.000 đồng. Song song đó là vô số chương trình ưu đãi, giảm giá “khủng” từ nhà cung cấp dịch vụ cưới.

Khép lại trải nghiệm cưới Phúc vị Uyên Ương – Mỹ Vị Xiêu Lòng Khách Quý ngày 10-6, nếu bạn chưa tìm được nhà cung cấp ưng ý, đừng quên cơ hội vẫn đang đợi bạn trong hai ngày:

  • 24-06-2018: Queen Plaza 29B Trần Hưng Đạo, P.6, Q.5
  • 08-07-2018: Queen Plaza 218A29-33 Thành Thái, P. 15, Q.10

Tiếp tục theo dõi thông tin, đăng ký tham dự và “rinh” về những phần giá trị cùng Marry bạn nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất