Khám phá hành trình mang sắc Thu châu Âu đến Marry Wedding Day 2016

19:27, 22/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  0 love

Không gian cưới tràn ngập sắc đỏ lá phong của Marry Wedding Day vẫn còn đọng lại dư vị ngọt ngào cho những quan khách từng đến tham quan vào hai ngày cuối tuần vừa rồi. Đội ngũ đồng hành cùng Marry mang lại không gian đặc trưng mùa thu châu Âu chính là YourDay_ một wedding planner có nhiều sáng tạo độc đáo.

Triển lãm cưới Thu Đông 2016 Marry Wedding Day chủ đề Tình Thu kết thúc tốt đẹp, giới thiệu nhiều xu hướng cưới hỏi thịnh hành cho những cặp đôi sắp cưới. Đặc biệt, khu vực photobooth ngay sảnh Grand Palace tái hiện hoàn hảo không khí châu Âu ngay giữa lòng TPHCM gây ấn tượng mạnh cho quan khách ngay khi bước vào triển lãm cưới. Đơn vị đồng hành cùng Marry thổi ngọn gió thu mát dịu chính là YourDay Wedding Planner. Marry hân hạnh được trò chuyện cùng bà Nguyễn Thị Thu Tiên – giám đốc YourDay, để tìm hiểu về xu hướng trang trí tiệc cưới mùa Thu Đông năm nay.

YourDay đã mang đến Marry Wedding Day không khí mùa thu tại một con phố đặc trưng châu Âu. Ý tưởng từ đâu mà bà thực hiện chủ đề này?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Việt Nam không có mùa thu rõ rệt với những con đường ngập tràn sắc lá phong đỏ. Người Việt Nam khi nói đến mùa thu thường nghĩ đến những khu rừng, góc công viên trải thảm lá đỏ. Trong khi đó, tôi lại vô cùng ấn tượng với không khí se lạnh mùa thu, được ngắm ánh đèn vàng ấm áp hắt ra từ những con phố sang trọng của châu Âu. Thế là tôi quyết định chọn ý tưởng này để mang lại nét mới lạ và thêm ý tưởng cho các cặp đôi khi muốn trang trí đám cưới của mình theo phong cách mùa thu. Tại sự kiện Marry Wedding Day, êkip YourDay đã thiết kế một con phố sang trọng tại nước Ý với màu trắng trang nhã, điểm xuyến những góc trang trí như bậu cửa sổ trắng thơ mộng, cột chỉ đường, hàng hoa xinh xnh trên phố…

Để thổii vào khí trời nóng bức của TPHCM chút mát lành của mùa thu châu Âu, chị và ê kip phải chuẩn bị trong bao lâu?

Khi nhận yêu cầu từ ban tổ chức Marry, chúng tôi mất khoảng 2 tháng để tìm kiếm ý tưởng, phác thảo bản vẽ và chuẩn bị các vật phẩm trang trí. Trước ngày sự kiện, nhân công mất rất nhiều công sức kết lá, cắt tỉa từng hoa văn trang trí phong cách Ý. Mọi thứ đã hoàn tất, chúng tôi chỉ mất 2-3 ngày để hoàn thiện việc thực hiện trang trí.

Là đơn vị lên ý tưởng và thực hiện trang trí cưới, các khách hàng của chị yêu thích concept trang trí gì cho mùa Thu Đông này?

Các cô dâu chú rể Việt Nam thích sự lãng mạn nhẹ nhàng nên theme cưới nhiều người yêu thích vấn là màu pastel nhẹ nhàng như màu hồng, tím ngọt ngào. Nhưng theo xu hướng cưới theo từng mùa, nhu cầu của cặp đôi có sự thay đổi. Nhưng hiện nay, ngày càng nhiều khách hàng đặt YourDay trang trí tiệc cưới theo phong cách mùa thu lá phong, theo tone màu trầm như vàng nâu, cam nâu, tạo ấn tượng lạ và không trùng lắp. Để tô điểm cho không khí tiệc cưới mùa thu, tôi thường tư vấn khách chọn hoa trang trí tiệc cưới đồng sắc vàng như hoa hồng, cúc, hướng dương… Đặc biệt, các điểm nhấn trang trí đậm chất Thu Đông như khúc củi khô, trái bí ngô, kệ gỗ mộc…

Bà Nguyễn Thị Thu Tiên đang kiểm tra, đôn đốc ê kip

Bà Nguyễn Thị Thu Tiên đang kiểm tra, đôn đốc ê kip thực hiện những khâu cuối cùng trước khi khai mạc Marry Wedding Day

index

 

Họa tiết đặc trưng của nước Ý

Khung cửa sổ thơ mộng với họa tiết đặc trưng của nước Ý

IMG_20160820_132358

 

Góc phố mùa thu lãng mạn

Góc phố mùa thu lãng mạn với đèn đường, cột chỉ đường

Góc phố mùa thu lãng mạn

Cả một góc trời thu nước Ý sang trọng và lãng mạn tại triển lãm cưới Marry Wedding Day

cửa hàng hoa nho nhỏ duyên dáng bên vệ đường.

Với cửa hàng hoa nho nhỏ duyên dáng bên vệ đường.

 cửa hàng hoa nho nhỏ duyên dáng bên vệ đường.

Tông màu cưới mùa Thu Đông liệu có trầm mặc quá cho sự kiện cần sự hân hoan vui vẻ như đám cưới không thưa chị, đặc biệt là với người Việt Nam vốn chuộng những màu sắc tươi tắn.

Tùy theo mỗi tông màu theme tiệc cưới mà các đơn vị wedding planner có chọn phụ kiện trang trí, cách đánh sáng phù hợp và làm nổi bật vẻ đẹp của sảnh tiệc cưới. Trong xu hướng trang trí cưới mùa Thu Đông 2016, các phụ kiện trang trí đính đá, đính kiếng màu lấp lánh được sử dụng rất nhiều để mang lại vẻ sang trọng lộng lẫy cho buổi tiệc, và trung hòa bớt đi tông trầm của theme màu cưới. Với cách chiếu sáng, thay cho những buổi tiệc ngập tràn ánh sáng, xu hướng sử dụng nhiều ngọn đèn nho nhỏ sắp đặt trên trần, trên khắp các sảnh cưới sẽ giúp ánh sáng phân tán khắp nơi tạo vẻ lung linh cho không gian bữa tiệc. Ngoài ra, kết hợp các hoa cưới màu sáng, phụ kiện màu sáng cùng màu trầm sẽ làm không gian tươi tắn và rạng rỡ hơn. Tiệc cưới theo xu hướng trang trí Thu Đông vì thế mang vẻ lãng mạn , thích hợp với những đôi lứa yêu thích sự đầm ấm, nhẹ nhàng.

Xin cảm ơn chị Thu Tiên đã chia sẻ những kinh nghiệm thú vị cùng Marry

Mời các bạn cùng ngắm một số tiệc cưới với theme trang trí do YourDay Wedding Planner thực hiện.

YourDay Wedding Planner

 

 

 

 

 

YourDay Wedding Planner

Sử dụng ánh sáng nhẹ dịu từ nến và các ngọn đèn nhỏ, kết hợp phụ kiện lấp lánh như thủy tinh, pha lê làm tăng vẻ lộng lẫy cho đám cưới mùa Thu

YourDay Wedding Planner

Tông màu tím lãng mạn kết hợp cùng hoa cưới màu vàng cam đặc trưng của mùa thu

YourDay Wedding Planner

YourDay Wedding Planner

YourDay Wedding Planner là đối tác trang trí cho sự kiện Marry Wedding Day chủ đề Nguồn Yêu và Tình Thu lần này. YourDay được đánh giá luôn sáng tạo để mỗi hôn lễ trở thành câu chuyện tình yêu mang màu sắc riêng của mỗi cặp đôi.

Thông tin liên hệ: YourDay Wedding Planner

  • ĐC: 88/50 Đào Duy Anh, P.9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • ĐT: (08) 3844 1013

   

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất