Truong Thanh Hai Bridal 2017 – Khẳng định đẳng cấp một thương hiệu

13:43, 22/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  1 love

Khi lên kế hoạch chương trình đêm Gala Marry Wedding Day – Tình Thu, ban tổ chức hỏi nhà thiết kế Trương Thanh Hải tên của bộ sưu tập trình làng lần này là gì. “Truong Thanh Hai Bridal 2017, đơn giản chỉ có vậy!!”, nhà thiết kế trang phục cưới hàng đầu Việt Nam chỉ trả lời chúng tôi gãy gọn như thế.

Đêm Gala bế mạc sự kiện Marry Wedding Day – Tình Thu không còn ghế trống trong khu vực khán đài. Người ta đến sớm giành cho mình ghế ngồi tốt nhất và ngồi cho tới cùng để chờ đón sự xuất hiện của chương trình “đinh” nhất trong đêm bế mạc – Bộ sưu tập váy cưới mùa Thu Đông với tên gọi đơn giản là Truong Thanh Hai Bridal 2017. Bộ sưu tập của anh ít được đặt những cái tên “hoành tráng”, mà cái tên Trương Thanh Hải đã là thương hiệu bảo chứng cho những bộ váy cưới nhẹ nhàng lãng mạn nhưng rất tinh tế, đòi hỏi sự cầu kỳ trong chế tác đến từng chi tiết.

kiengcan _9 (6) (Copy)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

kiengcan _6 (5) (Copy)

kiengcan _9 (5) (Copy)

kiengcan _0 (6) (Copy)

kiengcan _6 (6) (Copy)

Những hình ảnh hậu trường cho thấy được cận cảnh những chi tiết ren thêu, đính đá tỉ mì và đầy đẳng cấp của NTK Trương Thanh Hải

Truong Thanh Hai Bridal 2017 chỉ vẻn vẹn có 15 bộ váy cưới, nhưng hoàn toàn đủ sức chinh phục cả những khán giả khó tính nhất bằng sự trang nhã và lộng lẫy trong từng hoạ tiết, từng phom dáng váy. Chất liệu mềm rũ tha thướt, tạo ra nếp vải đầy mê hoặc. Trên sân khấu tràn ngập sắc lá của Marry Wedding Day, những bộ váy Trương Thanh Hải ẩn hiện như vệt nắng làm sáng bừng khu rừng mùa thu.

kiengcan _9

kiengcan _8

kiengcan _9 (3)

kiengcan _8 (3)

Với NTK Trương Thanh Hải, ren là chất liệu mang vẻ đẹp hoàn hảo nhất, là “sứ thần” mang đến cho cô dâu hình ảnh lãng mạn, quyến rũ. Chất liệu ren được nhà thiết kế sử dụng nhiều trong bộ sưu tập lần này, như phong cách quen thuộc thường thấy của anh. Xu hướng ren đối xứng và xuyên thấu vẫn được anh thể hiện trong nhiều trang phục thuộc bộ sưu tập. Những đoá hoa bằng ren thêu tẩn mẩn tuyệt mĩ, kết hợp các hoạ tiết khác nhau như sọc, kẻ ô, hình hoạ, hoa lá,  hoặc đính đá Swarovsky sang trọng đẳng cấp… tất cả tạo nên tổng thể độc đáo với “chất” riêng của Trương Thanh Hải. Các bộ váy suôn (column) sử dụng lớp nền màu nude, kết hợp với lớp ren bên ngoài ôm khít lấy vóc dáng cô dâu, khoe ra tế nhị những đường cong gợi cảm của vòng eo, bầu ngực nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo, tinh tế của cô dâu Á Đông.

kiengcan _2 (2)

kiengcan _9 (1)

kiengcan _9 (2)

Những đường cắt cúp táo bạo giúp khoe trọn những đường cong quyến rũ nhất

kiengcan _8 (1)

kiengcan _6 (1)

kiengcan _5 (1)

Hằng Nguyễn với thần thái tuyệt vời mang đến phần trình diễn tuyệt vời trong thiết kế váy cưới hở lưng quyến rũ

Trương Thanh Hải muốn khai thác tối đa vẻ đẹp của đường cong cơ thể cô dâu. Bộ sưu tập lần này của anh không còn những cắt cúp gò bó, không có những vòm khung nâng ngực, tạo độ phồng của váy. Tất cả các bộ trang phục đều tự nhiên, thoải mái cho người mặc và thể hiện sự phóng khoáng. Những đường khoét eo thông minh tạo cảm giác eo thon nhỏ, khéo léo khoe 3 vòng cơ thể tuyệt mỹ. Phom dáng váy chữ A, váy ngắn, váy suôn thanh nhã tạo mang phong cách thời thượng, giúp các cô dâu trẻ thêm nét yêu kiều không kém phần hiện đại.

kiengcan _5 (2)

kiengcan _4 (2)

kiengcan _5 (3)

kiengcan _3 (3)

kiengcan _1 (4)

kiengcan _0 (3)

Thanh Thảo nhẹ nhàng trong một thiết kế váy cưới voan xếp tầng phối ren tinh tế

kiengcan _2 (3)

kiengcan _3 (4)

kiengcan _2 (4)

Nàng thơ Trần Hiền xuất hiện vô cùng nhẹ nhàng với thiết kế váy cưới kết ren thêu xuyên thấu

kiengcan _4 (1)

kiengcan _3 (1)

kiengcan _7 (Copy)

kiengcan _7 (2)

kiengcan _6 (2)

kiengcan _5

kiengcan _4

kiengcan _2

BST Truong Thanh Hai Bridal 2017 kết thúc trong tràng vỗ tay không dứt của khán giả, dư âm của chương trình biểu diễn đỉnh cao đêm Gala bế mạc Marry Wedding Day đọng lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc. Buổi biểu diễn kết thúc thành công hai ngày triển lãm Marry Wedding Day – Tình Thu. Xin hẹn cộng đồng cô dâu Marry tại TP.HCM vào sự kiện cưới năm 2017, hứa hẹn luôn tràn ngập những điều thú vị và mới lạ.

Photography: Kiếng Cận

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất