Khám phá biển Phuket

14:29, 22/04/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Phuket có ba bãi biển chính là Karon, Kata và Patong. Kata và Karon có nhiều khu nghỉ dưỡng, biển sạch nhưng khá vắng vẻ. Còn Patong đông đúc và tập trung nhiều khách du lịch hơn. Nơi đây còn có con đường hải sản Patong Beach Road nổi tiếng. Ngoài việc tận hưởng phút […]

Phuket có ba bãi biển chính là Karon, Kata và Patong. Kata và Karon có nhiều khu nghỉ dưỡng, biển sạch nhưng khá vắng vẻ. Còn Patong đông đúc và tập trung nhiều khách du lịch hơn. Nơi đây còn có con đường hải sản Patong Beach Road nổi tiếng.

Ngoài việc tận hưởng phút thư giãn trên bãi biển, tại Phuket còn có nhiều hoạt động khác như tour lặn ngắm san hô đảo Phil Phil và vịnh Phang Nga; tham quan chùa Chalong, nơi có hình ảnh của nhà sư nổi tiếng Luang Pho Chaem.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tới Phuket, bạn cũng đừng quên đến thưởng ngoạn tại Fantasea Show. Đây là khu liên hợp giải trí về đêm nổi tiếng của Phuket với các khu ăn uống, mua sắm và vui chơi, gồm có một nhà hàng 4.000 chỗ ngồi phục vụ từ các món ăn hoàng gia Thái Lan tới các món ăn các nước, một nhà hát theo phong cách Las Vegas với những công nghệ hiện đại.

Một góc Phuket nhìn từ trên cao

Bãi biển Karon

Bãi biển Kata

Bãi biển Patong

Đảo Phil Phil

Con đường nổi tiếng Patong Beach Road

Một góc chợ địa phương ở Phuket

Chùa Chalong

Fantasea Show rộn ràng và sắc màu

Mách nhỏ: Từ Việt Nam, bạn phải bay tới Bangkok, sau đó nối thêm chuyến bay đến Phuket bằng các hãng Vietnam Airlines, Thai Airways, Qatar và Air Asia. Từ sân bay, bạn có thể bắt xe buýt mini hoặc taxi để về trung tâm Phuket. Để du ngoạn đảo, bạn có thể thuê một chiếc xe máy hoặc ngồi trên xe tuk tuk.

An An

Ảnh: Internet

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất