Kết quả tuần 2 (15/9 đến 21/9) chương trình: “Viết Blog hay nhận ngay nhuận bút”

16:19, 22/09/2014 bởi: Brides
 0 bình luận  3 love

MarryWedding – Marry.vn vô cùng tự hào và cám ơn các bạn thành viên đã xem đây là nơi lưu giữ những dòng cảm xúc, những câu chuyện tình yêu mà các bạn đã chia sẻ khi tham gia chương trình: “Viết Blog hay nhận ngay Nhuận bút”. Sau đây Marry xin công bố kết quả tuần 2 ( 15/9 đến 21/9)

Tham gia chương trình: “Viết Blog hay nhận ngay nhuận bút”

Với chủ đề vô cùng thú vị: “Bạn có tin vào duyên nợ hay định mệnh không?” Marry đã nhận được rất nhiều bài viết gửi về. Sau thời gian 1 tuần, đội ngũ ban biên tập Marry đã thống nhất chọn ra 3 bạn có chia sẻ ý nghĩa, lãng mạn và đặc biệt nhất về câu chuyện tình yêu của các bạn theo tiêu chí mà ban biên tập đưa ra. Admin xin chúc mừng các bạn sau đây:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1/ Bạn Dương Thủy Tiên với bài chia sẻ: “Bắt lấy định mệnh” có tổng lượt like Facebook 45 like43 lượt bình luận.

Thông thường, cô dâu và chú rể trước khi làm đám cưới thường xem can chi, tuổi hạp rồi mới tính đến chuyện ăn đời ở kiếp. Nhưng định mệnh chắc hẳn là gã sở khanh, khi mà có người hạnh phúc lại có người khổ đau trong tình yêu và hôn nhân?… xem thêm

2/ Bạn Ngọc Ánh với bài chia sẻ: “Duyên tơ trời” có tổng lượt like Facebook 61 like40 lượt bình luận.

Khi chỉ còn riêng hai đứa, em khẽ hỏi anh: “Anh ơi sao em đã đi xa anh thế mà anh vẫn tìm được em?”. Ôm em chặt trong vòng tay, anh khẽ nói: “Ngốc à, kể từ giờ phút anh gặp em anh đã biết ông tơ bà nguyệt đã xe duyên cho hai đứa mình, định mệnh đã cho chúng ta gặp nhau để anh biết rằng em là một nửa mà bấy lâu nay anh kiếm tìm. Đừng có dại dột rời xa anh vì dù em có chạy đi đến chân trời góc bể nào cũng không thể thoát khỏi vòng tròn định mệnh của đôi ta. Mãi bên anh như thế này, em nhé”…. xem thêm

3/ Bạn Nguyễn Thị An với bài chia sẻ: “Đôi cánh của thiên thần” có tổng lượt like Facebook 998 like21 lượt bình luận.

Cô gái trẻ nọ được thần tình yêu ưu ái ban tặng đôi cánh màu bạc. Nhờ vậy mà cô có thể bay lượn thỏa thích. Cô vui sướng vô cùng. Cô đã nghĩ rằng mình là người may mắn và hạnh phúc nhất thế gian. Cô chỉ cần mãi mãi như thế này, hạnh phúc hôm nay, ngày sau, mãi mãi và mãi mãi… Nhưng rồi,  một ngày nọ, khi vị thần Định mệnh đưa cô đến bên một người đàn ông, cô sẽ thay đổi, hay là… xem thêm

chủ đề 1

Hiện tại, chủ đề bài Blog tuần 3 (22/9 đến 28/9) đang diễn ra vô cùng hấp dẫn đó là“Handmade đồ cưới (đồ trang trí, phụ kiện, quà tặng…)”, dành cho các bạn yêu thích trang trí tiệc cưới theo phong cách vintage cổ điển bằng những món đồ handmade cực kỳ xinh xắn, đây cũng là cơ hội tuyệt vời giúp các bạn vẽ lên ý tưởng cho ngày cưới độc và lạ của mình!

Marry mời các bạn nhanh tay tham gia và cùng chia sẻ ý tưởng tuyệt vời đó với bạn bè thân thiết để có cơ hội nhận nhuận bút 100.000 đồng/bài, các bạn nhớ lưu ý điều kiện sau đây: Bài viết phải đạt đủ 20 lượt like facebook và 20 lượt bình luận từ 20 thành viên khác mới được xét duyệt chấm giải.

Marry sẽ gửi thư thông báo nhận giải chi tiết cho thành viên trúng giải qua email. Ngoài ra, admin sẽ vinh danh các blogger đoạt giải trên facebook Marry.vn sau khi kết thúc chủ đề: “Bạn có tin vào duyên nợ hay định mệnh không?”. Các bạn đoạt giải tuần này vui lòng gửi 1 tấm ảnh đẹp nhất của mình kèm thông tin tài khoản cá nhân qua email: [email protected] khi nhận được email thông báo đoạt giải các bạn nhé!

Chúc các bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc với nửa kia của mình nhé!

camon

 

>>> Tham gia chương trình “Viết Blog hay nhận ngay nhuận bút” 
>>> Đăng ký làm Cộng tác viên Marry – Marry.vn 

 Marry

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất