Kết quả tuần 11 chương trình: “Viết Blog hay nhận ngay nhuận bút”

14:00, 24/11/2014 bởi: Brides
 2 bình luận  3 love

Công bố kết quả tuần 11 (17/11 đến 23/11) chương trình “Viết Blog hay nhận ngay Nhuận bút”


Tham gia chương trình: “Viết Blog hay nhận ngay nhuận bút”


Chủ đề Blog tuần 11 (17/11 đến 23/11)Kỷ niệm ngày cưới thật lãng mạn phải không! Theo bạn có quan trọng không?Sau thời gian 1 tuần, Marry đã nhận được rất nhiều bài viết hay và ý nghĩa của các bạn thành viên. Đội ngũ ban biên tập quyết định chọn ra 3 bạn có chia sẻ những mẫu tóc cưới trẻ trung, hiện đại dành cho cô dâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chúc mừng các bạn đã vinh dự đoạt giải tuần 11 (17/11 đến 23/11):

1/ Nick Phạm Thị Thoa với bài chia sẻ: “Kỷ niệm ngày cưới lãng mạn là yếu tố quan trọng, là gia vị đong đầy tình yêu thương và hạnh phúc có tổng lượt like facebook 32 like và 37 lượt bình luận.

Hôn nhân chỉ hạnh phúc khi tình yêu được thể hiện một cách thường xuyên” (Wedding Book). Quả đúng như vậy, bằng cách thể hiện này hay cách thể hiện khác thì tình yêu luôn phải được hâm nóng, luôn phải được giữ lửa. Và  các ngày lễ luôn là dịp để các cặp vợ chồng thể hiện tình cảm của mình đối với bạn đời. Một năm có biết bao nhiêu ngày lễ, biết bao nhiêu lần để gói trọn yêu thương, đong đầy hạnh phúc và trong đó không thể thiếu được đó là lễ kỷ niệm ngày cưới… xem thêm
 

2/ Nick Giang Nguyễn với bài chia sẻ: Kỷ niệm ngày cưới lãng mạn không? – Quan trọng không?” có tổng lượt like facebook 41 like và 24 lượt bình luận.

Với tôi, kỷ niệm ngày cưới thật lãng mạn. Nó quan trọng vì là dịp để vợ chồng hâm nóng lại tình yêu, làm mới tình yêu, cùng nhau nhắc nhớ lại những kỷ niệm cũ… cùng nhau làm những việc cả hai cho là “đủ lãng mạn” để đốn gục lại nhau sau những năm tháng hôn nhân đã qua…  xem thêm

3/ Nick Hồ Đoan Trang với bài chia sẻ: “Kỷ niệm ngày cưới lãng mạn và tiết kiệm” có tổng lượt like facebook 26 like và 52 lượt bình luận.

Kỷ niệm ngày cưới là cơ hội làm mới tình yêu của mình. Ngày nay, khi kinh tế xã hội phát triển hơn, kỷ niệm ngày cưới được nhắc đến và được thực hiện nhiều hơn, có người sẽ nghĩ không cần thiết, hay quá tốn kém nhưng tôi thì không nghĩ thế. Với tôi, kỷ niệm ngày cưới là cơ hội để những cặp đôi sau khi kết hôn làm mới tình yêu của mình, là một dịp để gia đình gặp nhau ôn lại những kỷ niệm cũ, nhưng tùy sở thích và điều kiện kinh tế mà có thể tổ chức kỷ niệm ngày cưới khác nhau. Dưới đây là những ý tưởng cho buổi kỷ niệm ngày cưới. xem thêm

Hiện tại, chủ đề Blog tuần 12 (24/11 đến 30/11) đang diễn ra với chủ đề: “Kỷ niệm ngày cưới thật lãng mạn phải không! Theo bạn có quan trọng không?”. Tuần này, Marry mong nhận được thật nhiều bài dự thi gửi về, vì đây cũng là chủ đề cuối cùng của chương trình: Viết Blog hay nhận ngay nhuận bút rồi. Cùng nhau chia sẻ cảm nghĩ của bạn đến Marry.vn nhé!

Marry mời các bạn nhanh tay tham gia và cùng chia sẻ với bạn bè thân thiết để có cơ hội nhận nhuận bút 100.000 đồng/bài, các bạn nhớ lưu ý điều kiện sau đây: Bài viết phải đạt đủ 20 lượt like facebook và 20 lượt bình luận từ 20 thành viên khác mới được xét duyệt chấm giải.

Các bạn đoạt giải vui lòng gửi 1 tấm ảnh đẹp nhất của mình kèm thông tin tài khoản cá nhân qua email: [email protected] khi nhận được email thông báo đoạt giải các bạn nhé!

bu_thamgia

Marry

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading