Kết quả tuần 10 (10/11 đến 16/11) chương trình: “Viết blog hay nhận ngay Nhuận bút”

05:00, 17/11/2014 bởi: Brides
 1 bình luận  1 love

Công bố kết quả tuần 10 (10/11 đến 16/11) chương trình “Viết Blog hay nhận ngay Nhuận bút”


Tham gia chương trình: “Viết Blog hay nhận ngay nhuận bút”


Chủ đề Blog tuần 10 (10/11 đến 16/11)“Tóc cưới (các kiểu tóc cưới, cách làm các kiểu tóc cưới…)”Sau thời gian 1 tuần, Marry đã nhận được rất nhiều bài viết hay và ý nghĩa của các bạn thành viên. Đội ngũ ban biên tập quyết định chọn ra 3 bạn có chia sẻ những mẫu tóc cưới trẻ trung hiện đại dành cho cô dâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chúc mừng các bạn đã vinh dự đoạt giải tuần 10 (10/11 đến 16/11):

1/ Nick Phạm Thị Thoa với bài chia sẻ: “Những kiểu tóc đẹp cho cô dâu rạng rỡ và quyến rũ trong ngày cưới! có tổng lượt like facebook 28 like và 40 lượt bình luận.

Ngày cưới đang đến gần và bạn đang phân vân không biết nên chon cho mình kiểu tóc nào cho phù hợp và quyến rũ. Vậy, hãy tham khảo 5 kiểu tóc dành cho cô dâu dưới đây để có sự lựa chon đúng đắn nhất bạn nhé!… xem thêm
 

2/ Nick Minimum King với bài chia sẻ: “Tóc cưới cho chú rễ” có tổng lượt like facebook 36 like và 24 lượt bình luận.

Chị em phụ nữ ngày cưới với vô vàn các kiểu tóc đẹp thì phái nam chúng mình cũng phải có những kiểu tóc hoàn hảo cho riêng mình để cùng sánh vai với cô dâu xinh lung linh đi bên cạnh chứ nhỉ. Chỉ cần một chút thay đổi phù hợp thôi là trông phái nam chúng ta sẽ rất lịch lãm trong ngày cưới ngay. Vì vậy, hy vọng những mẫu tóc được sưu tầm và giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp cho các chú rể chọn lựa cho mình một mái tóc đẹp nhất… xem thêm

Hiện tại, chủ đề Blog tuần 10 (17/11 đến 23/11) đang diễn ra với tên gọi: “Kỉ niệm ngày cưới thật lãng mạn phải không! Theo bạn có quan trọng không?”. Tuần này, Marry mong nhận được thật nhiều bài dự thi gửi về, vì đây cũng là chủ đề cuối cùng của chương trình: Viết Blog hay nhận ngay Nhuận bút rồi. Cùng nhau chia sẻ cảm nghĩ của bạn đến Marry.vn nhé!

Marry mời các bạn nhanh tay tham gia và cùng chia sẻ với bạn bè thân thiết để có cơ hội nhận nhuận bút 100.000 đồng/bài, các bạn nhớ lưu ý điều kiện sau đây: Bài viết phải đạt đủ 20 lượt like facebook và 20 lượt bình luận từ 20 thành viên khác mới được xét duyệt chấm giải.

Các bạn đoạt giải vui lòng gửi 1 tấm ảnh đẹp nhất của mình kèm thông tin tài khoản cá nhân qua email: [email protected] khi nhận được email thông báo đoạt giải các bạn nhé!

bu_thamgia

Marry

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading